Người đẹp Phan Thị Mơ dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Wednesday, July 1, 2015

Tối qua tại chương trình thời trang Phong Cách Trẻ tháng 6 với chủ đề "Sắc Màu Tình Yêu" với vai trò người mẫu chính của chương trình, người đẹp Phan Thị Mơ nổi bật trong tà áo dài truyền thống thu hút nhiều ống kính phóng viên.

Người đẹp Phan Thị Mơ đang gây sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và các thương hiệu thời trang, sau một thời gian mất tích trên các trang báo vì cô bận cho các dự án phim dài, cái tên Phan Thị Mơ vẫn là tâm điểm chú ý của các show diễn thời trang và sự kiện lớn. 
Chính sự chuyên nghiệp trong từng bộ phim và bước đi vững chắc trên sàn diễn, Top 5 hoa hậu Việt nam gười đẹp Phan Thị Mơ luôn được yêu thích và khẳng định qua từng vai diễn .
Là một người con của đất Tiền Giang, xuất phát điểm của cô không được ưu ái như bao người đẹp khác, nhưng bằng sự nổ lực và cố găng học hỏi Phan Thị Mơ đã khẳng định cho mình một vị trí nhất định trong lòng khán giả và làng người mẫu Việt Nam.
Ở Mơ, mọi người luôn nhìn thấy được bản chất của con người miền Tây, vui vẻ, hào đồng, thân thiện và chịu khó. 
Cô chia sẻ: "cô không kén chọn vai diễn hay show thời trang lớn hay nhỏ, vì chính những cái nhỏ thì mới có thể làm nên cái lớn, và ở cái lớn thì mới có thể học hỏi và bước đi cao hơn".
News & Photo: Johnny Tran