Nguyễn Thị Lệ Nam Em đăng quang Hoa Khôi Đồng Bằng 2015

Sunday, June 28, 2015

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 vừa kết thúc với chiến thắng xứng đáng của người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em, đánh dấu hành trình nhan sắc thành công và nhiều ý nghĩa.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em đăng quang Hoa Khôi Đồng Bằng 2015
Với phần trả lời ứng xử trọn vẹn cho câu hỏi “Yếu tố nào thể hiện nét đẹp người phụ nữ vừa hiện đại vừa truyền thống”, cô sinh viên 19 tuổi đến từ Tiền Giang đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh vòng chung kết để giànhchiếc vương miện danh giá.
Phần thưởng cho Tân Hoa khôi là Vương miện Hoa khôi ĐBSCL và 300 triệu đồng. Ngoài ra, Nguyễn Thị Lệ Nam Em còn giành được danh hiệu Người đẹp tài năng.
Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã để lại nhiều dấu ấn và dư vị đẹp. Bên cạnh sự lên ngôi đầy thuyết phục của Nguyễn Thị Lệ Nam Em, đêm chung kết thực sự đã trở thành đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc.
Á khôi 1: SBD 123: Nguyễn Huỳnh Trúc Mai
Á khôi 2: SBD 258: Vương Thanh Tuyền
Các người đẹp cho thấy thành quả sau những ngày luyện tập catwalk và kỹ năng trình diễn cùng ekip của siêu mẫu Hà Anh với những sải bước tự tin, thần thái xinh đẹp, rạng rỡ, được công nhận bằng những tràng vỗ tay tán thưởng liên tục của tất cả khán giả có mặt tại sân khấu bờ Tây sông Hậu (Cần Thơ).
Hoài Thanh
Photo: Johnny Tran