Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30

Wednesday, April 8, 2015

Người mẫu Vũ Thu Phương khoe đường cong ‘chết người’ khi diện những mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập mùa hè của mình.


Người mẫu Vũ Thu Phương vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mùa hè với nhưng gam mầu sắc rực rỡ và bắt mắt. Theo người đẹp này chia sẻ, cô muốn gửi đến khách hàng của mình những mẫu quần áo, jumpsuit dễ mặc đi làm, đi chơi, cafe và vẫn đủ nổi bật khi cần đi tiệc tối.

Vũ Thu Phương đặc biệt yêu thích và muốn tôn vinh nét đẹp gợi cảm, quyến rũ, cá tính và vẫn thanh lịch của người phụ nữ nên trang phục của cô rất chú ý về form dáng, tất cả đều nhằm tăng lên tối đa những ưu điểm của người mặc.

Xuân hè này Vũ Thu Phương gợi ý mọi người mặc quần ống loe với rất nhiều chất liệu màu sắc đa dạng: quần ống loe với cả cây denim giúp cho người mặc có một dáng vẻ cực kì quyến rũ và cá tính. hay chiếc quần ống loe đỏ phối với chiếc áo lụa trắng form rộng mang lại nét đẹp phóng khoáng và hiện đại. Còn những mẫu đầm Xuân – Hè thì mang tới vẻ gợi cảm tươi mới bằng những đường lượn, cut out.

Cùng xem một số hình ảnh của Vũ Thu Phương khi diện những bộ trang phục do chính cô nàng tự thiết kế:

Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 1Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 2Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 3Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 4Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 5Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 6Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 7Hình ảnh: Vũ Thu Phương khoe vẻ đẹp 'chết người' ở tuổi 30 số 8

Nhã Hương/Nguoiduatin