Ngọc Trinh: Đã đến lúc phải công khai bạn trai

Wednesday, April 8, 2015

Vẫn bằng giọng điệu thật thà, Ngọc Trinh bộc lộ những suy nghĩ rất thẳng thắn của mình về chuyện tình với bạn trai đại gia: “Tôi chờ bảy năm rồi, đã đến lúc muốn được công khai”.


Ngọc Trinh vừa công bố dự án phim điện ảnh làm về chính cuộc đời cô mang tên “Vòng eo 56“, bộ phim không chỉ có sự đầu tư vô cùng lớn và còn được người bạn trai giấu mặt của cô đóng góp về kịch bản, để khiến mọi người hiểu hơn về “con người thật” của cô.

Trong lúc đó, cô lại bất ngờ bị một người phụ nữ “tố” trên mạng xã hội rằng cô và người bạn trai đại gia kia thực chất đã chia tay được 7 tháng, việc kinh doanh spa, shop thời trang của “nữ hoàng nội y” cũng chẳng phát đạt như cô vẫn quảng cáo, tất cả chỉ nhờ chu cấp của người bạn trai kia mà thôi.


Hình ảnh: Ngọc Trinh: Đã đến lúc phải công khai bạn trai số 1


Đáp lại những tin đồn đó, Ngọc Trinh thừa nhận đúng là bạn trai cô có hỗ trợ 2 tỷ đồng tiền vốn ban đầu để giúp cô mở spa, nhưng tất cả chỉ có thế, còn từ đó tới nay nhờ việc kinh doanh thành công cô đã không cần nhờ bạn trai chu cấp, cũng không hề có chuyện hai người đã chia tay, mà thậm chí cô còn đang có ý định công khai.

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất với báo Thanh Niên, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết chuyện tình yêu của cô nửa năm trở lại đây gặp nhiều sóng gió, khiến cô phải rơi lệ nhiều lần, nhưng chính sự chân thành của người bạn trai khiến cô có sức mạnh để vượt qua, hơn nữa, người đẹp ngậm ngùi: Mà mình yêu quá nên mình chịu thôi chứ Sao giờ. Hồi đó cứ nghĩ “bỏ nha, có một cái là chia tay liền”, cuối cùng dính vô rồi mới thấy mình cũng yếu đuối như ai”.

Ngọc Trinh tiết lộ, từ khi cô bắt đầu kinh doanh và thu lợi từ kinh doanh thì đã không còn tiêu tiền của bạn trai như trước, đó là cách cô khiến bạn trai “nể” mình hơn. Bạn trai thương mến, cưng chiều cô cũng vì Ngọc Trinh “đẹp, ngoan và thủy chung” với thật thà, theo cô trong thời đại này thật khó tìm một người con gái hội tụ tất cả những điều ấy, vì vậy cô giữ được trái tim người yêu.

Ngọc Trinh cũng rất thoải mái phát biểu về quan điểm của mình, rằng bạn gái có quyền tiêu tiền của bạn trai, đàn ông lo cho đàn bà là chuyện bình thường. Nhưng người đẹp không đồng ý khi bị đánh đồng chuyện này với “gái bao” vì kiểu tình một điêm “ăn bánh trả tiền” không hề có chút gì liên quan tới câu chuyện tình của cô.

Người đẹp cho biết, cô cũng có những cảm xúc, những rung động giống như những người con gái đang yếu khác, cảm thấy cần người này để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, sau khi hết công việc lại về trong vòng tay bình yên của người ấy.


Hình ảnh: Ngọc Trinh: Đã đến lúc phải công khai bạn trai số 2


Nói về chuyện cưới xin, Ngọc Trinh cũng không ngại chia sẻ những dự định của mình, thời điểm hiện tại cô và bạn trai chưa thể làm đám cưới, nhưng Ngọc Trinh mong muốn cưới vào năm sau để sang năm tới có bầu luôn.

“Tôi chờ bảy năm rồi, đã đến lúc muốn được công khai” – dẫn lời Ngọc Trinh trên báo Thanh Niên.

Cô gái tự nhận là ham tiền khi rơi vào tình yêu cũng rất thành thật nói, chỉ cần hai người yêu nhau, chỉ cần người kia chỉ có một mình cô, thì bao nhiêu áp lực, khổ sở cô đều chịu được.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh cởi mở về những vấn đề như làm người mẫu nội y hay nhận phải tai tiếng khi tham gia nhiều chương trình, sự kiện với ông bầu Khắc Tiệp.

Người đẹp chia sẻ, khoe body là niềm tự hào, là sở thích của cô, bởi vậy cô sẽ vẫn đảm nhận công việc này tới khi nào body cô hết đẹp thì thôi. Còn những tai tiếng cô gặp phải trong showbiz, chỉ khiến Ngọc Trinh buồn những buổi đầu, bây giờ cô đã bản lĩnh và bình tĩnh hơn, chỉ cần cách sống của mình khiến những người yêu quý mình hiểu là được.


Nam Phong – Nguoiduatin.vn