Đường hầm bí mật trong ổ mại dâm giá bèo

Saturday, March 14, 2015

Khi cô gái trẻ đang phục vụ khách làng chơi thì Lộc từ phòng bên chui qua, bằng đường hầm bí mật, lục lọi tài sản của khách.


gaitre-5393-1426297731.jpg

Trung tại cơ quan điều tra, Ảnh:  Kiến Tường.

Rạng sáng 13/3, anh Minh (29 tuổi) đỗ xe trước cửa căn nhà số 469 Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp) rồi nhanh chóng lẩn vào trong. Căn nhà trông không có vẻ bất thường, song dạo gần đây cảnh sát ghi nhận có khá nhiều đàn ông ra vào. Cơ quan điều tra tình nghi đây là ổ mại dâm trá hình.

Sau khi thỏa thuận giá “vui vẻ” là 200.000 đồng, anh Minh được Huỳnh Thị Trung (25 tuổi) phục vụ ở phòng ngoài. Lúc này, Đỗ Cao Lộc (41 tuổi, ngụ Quảng Bình) âm thầm chui đường hầm bí mật từ phòng bên cạnh qua nơi đôi nam nữ đang “mây mưa”, lục túi quần của anh Minh (treo trong nhà tắm) lấy đi 3,8 triệu đồng. Sau đó, Lộc lại theo đường cũ quay lại phòng bên để cùng Đinh Thị Thanh (40 tuổi) chia tiền. Đúng lúc này, các trinh sát Công an quận Gò Vấp ập vào bắt quả tang vụ trộm cắp và mua dâm.

Tại cơ quan điều tra, Thanh cho biết đã thuê căn nhà này từ tháng 1, sau đó đào đường hầm bí mật thông hai căn phòng liền kề, tại khu vực nhà vệ sinh. Cả bọn bàn nhau, căn phòng ngoài để Trung bán dâm cho khách với giá 200.000 mỗi lượt, thu phí 50.000 đồng; Trung sẽ phối hợp với Lộc đột nhập bằng đường hầm, trộm tài sản của khách mua dâm lúc họ đang “hành sự”.

2tentrom-2702-1426297731.jpg

Thanh và Lộc. Ảnh: Kiến Tường.

Với thủ đoạn này, bộ ba đã lấy được rất nhiều tài sản của khách làng chơi. Có nhiều trường hợp dù bị trộm tài sản trị giá cả chục triệu đồng nhưng nạn nhân không dám trình báo vì sợ “đổ bể” hành vi sai trái của mình. Cũng có người khi mất tiền đã hô hoán đều bị nhóm này kêu “đầu gấu” đến dằn mặt.

Công an quận Gò Vấp đã tạm giữ hình sự Thanh và hai đồng phạm về hành vi Trộm cắp tài sản và Chứa chấp mại dâm. Cảnh sát cũng kêu gọi nạn nhân của băng nhóm này đến trình báo.

Theo Ngôi Sao