'Chị Dậu' Angela Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay

Saturday, March 14, 2015

Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8 là một đêm thi đầy kịch tính, khi tiếp tục có 1 cặp thí sinh bị loại. Vương Khang – Anna phải dừng bước vì số điểm quy đổi thấp nhất. Trong khi đó, Angela Phương Trinh trở thành Cặp đôi xuất sắc nhất đêm thi.


Sau đêm thi không loại trong tuần trước, tuần này 6 cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ bước vào một chủ đề đầy thú vị – Kết hợp với các vũ công nhí. Các cô bé, cậu bé tài năng bước ra từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ đến và hỗ trợ các cặp đôi trong các phần trình diễn để tạo ra những tiết mục hấp dẫn, cùng những nội dung đặc sắc. Liveshow 8 sẽ càng thêm gay cấn và kịch tính khi có một thí sinh sẽ tiếp tục phải chia tay chương trình.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 6

Angela Phương Trinh và Kris cùng quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí Linh Hoa. Trong tiết mục này, Linh Hoa hóa thân thành thành cô con gái của chị Dậu Angela Phương Trinh trong tác phẩm điện ảnh kinh điển Chị Dậu.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 7

Tái hiên cảnh nghèo đói thắt lòng đến mức phải bán con thời phong kiến trên nền ca khúc Xin đừng bỏ con mẹ con, Phương Trinh và bạn nhảy đã lấy nước mắt của khán giả tại sân khấu. Những tràng pháo tay ưu ái liên tục giành cho cô gái này qua điệu Rumba và múa đương đại.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 8

Nhận xét về bài thi, giám khảo Ly Ly cho rằng đây là tiết mục xuất sắc nhưng cô cũng phân vân rằng tiếp theo Phương Trinh sẽ làm gì, vì Phương trinh đang đi theo một lối mòn khi hóa thân vào những người phụ nữ nghèo khổ Việt.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 9

Giám khảo Hồng Việt nói: Một người phụ nữ đẹp, giằng xé, đau đớn từ trong tâm khiến bất cứ ai cũng phải động lòng.

21h48′: Hương Giang – George (38,5 điểm)

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 10

Tiếp nối chương trình, Hương Giang Idol, George kết hợp với bé Bảo Ngọc. Họ cùng nhau thể hiện thông điệp thông qua nỗi đau của một cặp vợ chồng khi họ mất đi đứa con trên nền nhạc đầy ma mị.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 11

Cả sân khấu dường như lặng đi với phần trình diễn của Hương Giang và bạn nhảy trong nền nhạc của ca khúc Toxic được biến tấu lại cho phù hợp với điệu Pasodoble, Tango, Slow Waltz và Múa đương đại.

Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Hương Giang có sự sáng tạo và rất trân trọng sự sáng tạo này. Cô cũng cho rằng đây là tiết mục xuất sắc.

21h27′: Chi Pu – Georgi (36 điểm)

Cặp đôi Chi Pu và Georgi kể một câu chuyện tình yêu, sự hỗ trợ của 2 vũ công nhí Hòa Hảo và Ái My. Từ người xa lạ rồi trở thành người yêu, những diễn biến cùng cảm xúc của họ sẽ được bộc lộ với điệu Pasodoble trên nền ca khúc Lay me down.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 12

Sau bài thi ‘chửa hoang’ xuất thần tuần trước, Chi Pu và bạn nhảy tối nay chọn một bài thi nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn nhưng không kém phần thú vi.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 13



Giám khảo Trác Thúy Miêu nhận xét, Chi Pu ngày càng trường thành. Và cá nhân chị mong muốn Chi Pu sẽ tiếp tục tiến sâu vào vòng trong bằng cách trực tiếp kêu gọi bình chọn cho Chi Pu trên sóng truyền hình.

21h10′: Vương Khang – Anna (36,5 điểm)

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 14

Vương Khang và Anna mở màn đêm thi khi trở thành những pháp sư cầu mưa khi bộ tộc của cô bé “tù trưởng” Yến Nhi, Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí bị khát vì đất đai khô cằn.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 15

Đặc biệt, với nền nhạc của ca khúc “Ngày mai”, “tộc trưởng” Yến Nhi cùng hai pháp sư đã tái hiện lại vũ điệu cồng chiêng từng gây sốt của Tóc Tiên tại sân chơi The Remix. Tuy nhiên, giám khảo Khánh Thi cho rằng phần thi của Vương Khang chưa có sự kết hợp với nhau và hơi bị dàn trải.

21h00′: Chương trình lên sóng 

Mở đầu chương trình, 5 thí sinh nữ cùng bạn nhảy của mình hâm nóng sân khấu bằng những vu đạo nóng bỏng.

Hình ảnh: Bước nhảy hoàn vũ liveshow 8: 'Chị Dậu' Phương Trinh lấy nước mắt cả trường quay số 16

Sau một tuần bình chọn, Chi Pu và bạn nhảy nhận giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất cho bài thi ‘Cạo đầu vì chửa hoang’ xuất thần tuần trước.

Johnny Tran

Theo Người Đưa Tin