Siêu mẫu Đinh Minh Quân diễn kịch cùng hoa hậu Diễm Hương

Wednesday, June 17, 2015

Chiều 16/6, tại trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM diễn ra buổi tập vở kịch mới mang tên Trai đẹp Sài Gòn (biên kịch Vương Huyền Cơ, đạo diễn Lê Nguyên Đạt). Vở có sự góp mặt của Nghệ sỹ nhân dân Ngọc Giàu, siêu mẫu Đinh Minh Quân, hoa hậu thế giới ngừoi việt Diễm Hương, nghệ sỹ Gia Bảo , Huế Chi, Kiều Loan…




Vở diễn “Trai đẹp Sài Gòn” xoay quanh lối sống của những quý bà thành đạt thừa tiền nhưng lại thiếu thốn tình cảm. Vì muốn “đổi gió” hay thậm chí là tranh thủ cảm giác “hồi xuân” khi cuộc sống hôn nhân tuổi xế chiều đang dần bị lạnh nhạt, họ chẳng ngại tìm đến những trai đẹp luôn túc trực tại các vũ trường sôi động. Nhờ khả năng dắt mối của các “má mì”, những quý bà này luôn được các chàng trai trẻ sẵn sàng hiến thân để kiếm được tiền bạc. Trong vòng xoáy giữa tình tiền và đầy nhục dục đó, những người phụ nữ “quá lứa lỡ thì” vô tình bị biến thành những con rối, khiến gia đình bị đẩy vào bờ vực tan vỡ.



Đinh Minh Quân chia sẽ:” Quân rất thích bộ môn kịch nói chính vì vậy khi nhận được lời mời Quân đồng ý ngay, hơn nữa đây là một vở diễn khá hay thể hiện 1 góc khuất trong cuộc sống của mỗi con người. Bên cạnh đó vở diễn cũng mang lại một giá trị nhân văn sâu sắc giưa tình mẫu tử và giữa con ngừoi với nhau.”



Hiện tại anh đang tham gia vai chính trong bộ phim NHƯ KHÚC TÌNH CA của đạo diễn VƯƠNG QUANG HÙNG đang chiếu trên HTV7 vào lúc 13h chủ nhật hàng tuần.



Đây là vở diễn thứ 2 Minh Quân tham gia sau vở CÂY BÀNG VUÔNG của nghệ sỹ ưu tú Hoa Hạ. Minh Quân vào vai anh chàng tên Viễn từ miền tây lên sài gòn đi học. Do cuộc sống xa hoa và cám dỗ của mảnh đất Sài gòn cộng với lối sống đua đòi và ham muốn nhanh chóng làm giàu anh đã quyết định đi làm trai bao để có tiền đi học và có tiền gửi về quê cho Má( nghệ sũ nhân dân Ngọc Giàu)  trải qua nhiều biến cố thăng trầm và tình cảm mẫu tử anh dần nhận ra lối đi sai lầm của mình và bắt đầu lại từ đầu..



Vở Trai đẹp Sài Gòn do Nhà hát Kịch Thành Phố và sân khấu kịch Sen Việt phối hợp thực hiện, dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng sáu với ba đêm diễn mỗi tuần.





Johnny Tran