"Hotboy làng báo" đẹp như trai Hàn sau khi thoát khỏi bùa ngải

Friday, June 19, 2015

“Hotboy làng báo” Hà Nhuận Nam khoe bộ ảnh mới đẹp như trai Hàn sau khi “bầm dập” vì bùa ngải.




Thời gian qua, “hotboy làng báo” Hà Nhuận Nam thu hút rất nhiều người quan tâm khi chẳng ngại công khai chuyện bùa ngải trên trang cá nhân. Theo đó, Hà Nhuận Nam cho biết anh bị “người quen” chơi bùa ngải khiến mình liên tục “sống dở, chết dở”. Sau đó, anh chàng phóng viên trẻ còn úp mở nhiều sự thật liên quan đến chuyện bị “vong theo” khiến dân mạng khá chú ý.


Mặc dù chuyện bùa ngải hay những vấn đề liên quan đến yếu tố tâm linh vẫn còn là một điều gây tranh cãi đối với nhiều người, vì có người tin nhưng cũng có người không tin. Tuy nhiên, “hotboy làng báo” Hà Nhuận Nam vẫn khiến nhiều bạn bè lo lắng khi thời gian qua anh thường xuyên bị stress, trầm cảm và bị “sốc” tinh thần.


Sau khi may mắn được gặp được người cứu giúp, đến nay Hà Nhuận Nam đã lấy lại được sức khỏe, tinh thần và tâm lý ổn định. Anh có dịp chứng tỏ cá tính mạnh mẽ trong bộ ảnh mới được chụp ngay sau khi “thoát chết” vì bùa ngải.


Trong loạt ảnh này, “hotboy làng báo” Hà Nhuận Nam gây ấn tượng với trang phục tông màu đỏ, trắng, đen và xanh coban. Trông anh có thần thái trẻ trung, tinh tế và đầy sức hút không kém bộ ảnh khoe body từng khoe nhân dịp ngày Nhà báo Việt Nam 21/6 cách đây một năm.












Johnny Tran

Photo: Alex Cui

Makeup: Lâm Huỳnh

Stylist: Hizashi

Fashion: Kunanzio