Hoàng tử phòng trà ca sĩ Vỹ Khang lần đầu kết hợp cùng ca sĩ Sơn Tuyền

Sunday, June 21, 2015

Tôi qua đêm nhạc trữ tình Bolero diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và cũng là lần đầu tiên có sự kết hợp đặc biệt của ca sĩ Sơn Tuyền và “Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang.



Hoàng Tử Phòng Trà ca sĩ Vỹ Khang biểu diễn cùng ca sĩ Sơn Tuyền

Ca sĩ Vỹ Khang chia sẻ: “Vỹ Khang được biểu diễn chung với nữ danh ca Sơn Tuyền cũng là 1 giọng ca vàng mà Khang yêu mến. Thật sự Khang cũng có chút lo lắng. Nhưng sự lo lắng ấy biến mất khi nữ ca sĩ đề nghị Vỹ Khang hát chung 1 ca khúc. Chỉ vội vã chọn ca khúc sau cánh gà và chưa chọn tone thích hợp nhưng với sự phóng khoáng và sôi nổi chị và Khang đã hoà giọng để đem Tình Đời đến với khán giả.

Như lời nhận xét của nhạc sĩ Mộng Long: một giọng hát trong trẻo cao vút và 1 giọng hát nồng nàn trầm ấm thì tuyệt vời… Và cảm giác tuyệt vời ấy Vỹ Khang sẽ luôn lưu giữ như 1 kỉ niệm đẹp trong quá trình làm việc của mình.”



Với những ca khúc tình ca Bolero Vỹ Khang đã đi sâu vào lòng người nghe.



Những lời ca đẹp đẽ, bay bổng, có chút trừu tượng nhưng không quá xa với tâm tư của “người thường”, nếu âm nhạc là văn chương của trái tim (như Lamartine nói) thì những câu chữ từ giọng hát Vỹ Khang chính là tiếng nói của rất rất nhiều trái tim rung động.


Dù đêm qua Sài Gòn đổ mưa rất lớn từ chiều, nhưng khi bắt đầu đêm nhạc, khán giả đã chật khán phòng của phòng trà ca nhạc WE để thưởng thức những bài tình ca bolero của Vỹ Khang và Sơn Tuyền , Bích Tuyền.





Vỹ Khang kết hợp cùng ca sĩ Bích Tuyền


Ca sĩ Bích Tuyền


Bích Tuyền – Vỹ Khang – Sơn Tuyền


Bích Tuyền – Vỹ Khang – Sơn Tuyền – Nhạc sỹ Lê Quang Thịnh




Vỹ Khang – Nhạc sỹ Lê Quang Thịnh

News & Photo: Johnny Tran