Chi nhánh độc quyền tại Hạ Long của Phi Thanh Vân vừa khai trương

Thursday, June 25, 2015

Vừa qua, diễn viên Phi Thanh Vân tranh thủ những ngày không quay phim để bay ra Hà Nội và đến Thành phố Hạ Long nhằm khai trương chi nhánh mới.

Phi Thanh Vân chọn đầm đen phối voan duyên dáng
Hiện tại Phi Thanh Vân đang tham gia một phim truyền hình với vai diễn hay và đòi hỏi sự sáng tạo nên cô từ chối tất cả các lời mời dự sự kiện chỉ để tập trung diễn xuất. Tuy nhiên, việc của công ty Mỹ Phẩm Phi Thanh Vân khai trương chi nhánh độc quyền khắp mọi là điều cần thiết nên dù bận mấy Vân cũng sắp xếp cùng ông xã đến tham dự!

Phi Thanh Vân chọn chiếc đầm đen thiết kế lạ mắt cùng ông xã và các giám đốc Hoài Chu - Gia Băng , quản lý của chi nhánh công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân trong ngày khai trương!
Tại khu vực miền bắc và đặc biệt là tại TP Hạ Long, tên Phi Thanh Vân không còn xa lạ gì. Họ biết đến cô từ một người mẫu sang diễn viên với làn da nâu rồi lại trở lại với làn da trắng mịn màng. Chính vì thế mà uy tín bán hàng mỹ phẩm với Vân không quá kho! Tuy nhiên, vốn kĩ tính, Phi Thanh Vân đích thân đến chúc mừng khai trương và tư vấn đào tạo cho giám đốc chi nhánh để các chị có thể bán hàng cho khách sao cho hiệu quả cao nhất có thể.
Vợ chồng Phi Thanh Vân cùng toàn thể nhân viên giám đốc chi nhánh mới tại buổi khai trương
Chi nhánh Công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân tại tỉnh Quảng Ninh tọa lạc tại địa chỉ : tổ 4 - khu 1- P.Yết Kiêu - TP Hạ Long do cô Lê Minh Huyền quản lý! Buổi lễ ra mắt được tổ chức hoành tráng, sang trọng tạo được sự chú ý với mọi người về một dòng mỹ phẩm hiệu quả cao và dễ sử dụng!
Tại buổi khai trương, Phi Thanh Vân luôn vui vẻ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắ về mỹ phẩm mà khách hàng đặt ra
Giám đốc Lê Minh Huyền Tuyển đại lý cấp 1 và đại lý toàn quyền các khu vực thuộc Tỉnh Quảng Ninh và Toàn Quốc - Thành Phố Uông Bí - Thành Phố Hạ Long - Thành Phố Cẩm Phả - Thành Phố Móng Cai - Thị Xã Đông Triều - Thị Xã Quảng Yên - Huyện Hoành Bồ , Vân Đồn , Tiên Yên , Ba Chẽ , Bình Liêu , Đầm Hà , Hải Hà , Cô Tô… Liên hệ: 0966868802 – 0982365266

Bảo Long