Châu Minh Chí - Kim Yến sánh đôi trải nghiệm siêu phẩm LG G4

Saturday, June 13, 2015
Trong buổi ra mắt sản phẩm mới của LG, dòng G4 được mệnh danh là siêu phẩm "tất cả trong một" đã thu hút nhiều từ phía truyền thông và sao Việt đến với buổi giới thiệu này.





Được tổ chức tại trung tâm Times Square bật nhất ở Sài gòn chứng tỏ tầm của sản phẩm sẽ nổi trội trong các dòng điện thoại hiện tại trên thị trường. 






Đến tham dự có các sao Việt: SM Hoàng Thùy, MC Dustin, Á vương Châu Minh Chí, NM Hùng Trần, NM Kim Quyên, NM Thi Thi Phạm... các bạn đều được trải nghiệm sản phẩm mới trước tiên và dòng sản phẩm này sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất để đến với người mê công nghệ.




Á vương Châu Minh Chí đã thực sự bị cuốn hút bởi các tính năng của LG G4 nên bạn đã chỉ nói một câu "tuyệt vời" mà thôi.





Còn SM Hoàng Thùy thì tâm sự trong clip về LG 4G: mình không nghĩ là LG G4 có thể làm được như thế. Mình chuyên chụp thời trang nên khi chụp bằng LG G4 thì y như chụp bằng máy của thợ chuyên nghiệp. Mình sẽ giới thiệu đến bạn bè về điều này.



Miss bikini Kim Yến thì thẳng thắn hơn: mình quen sử dụng dòng máy đa năng nhưng bây giờ thì mình muốn có ngay LG G4 vì Kim Yến muốn 2 tay 2 súng

Cùng chúng tôi đến với không khi buổi lễ ra mắt sản phẩm mới này:











Photo: Phú Trần