Bắt gặp ca sĩ Anh Tài hẹn hò với diễn viên Mai Phương tại một sự kiện

Tuesday, June 23, 2015

Hôm qua tại một sự kiện khai trương shop thời trang của Trang Triệu tại Tp. Hồ Chí Minh bắt gặp diễn viên ca sĩ Mai Phương xuất hiện xinh đẹp tình tứ bên ca sĩ Anh Tài.

Trang Triệu là một gương mặt không quá xa lạ trong giới truyền thông. Xuất phát điểm là một ca sĩ chuyên dòng nhạc trữ tình nhưng với niềm đam mê thời trang và kinh doanh – ngay khi là sinh viên, chị đã tìm hiểu và thiết kế những trang phục cho riêng mình theo nhiều phong cách khác nhau và được đông đảo bạn bè nghệ sĩ ủng hộ.
Shop thời trang Trang Triệu ra đời là tâm huyết bao năm nay của chị. Một người phụ nữ nghị lực, chị vừa lo việc kinh doanh của công ty tổ chức sự kiện, vừa lo việc kinh doanh và thiết kế thời trang cho khách hàng.
Mai Phương được biết đến với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: "Kiều nữ và đại gia", "Những thiên thần áo trắng", "Tấm hộ chiếu vào đời"..., ngoài công việc chính Mai Phương là một diễn viên thì cô còn đi hát, hiện tại cô khá kính lịch cho các show diễn của mình.
Ca sĩ Anh Tài là một ca sĩ trẻ, thời gian qua a làm gây sốt cộng đồng với MV Thời gian không dài vì anh chi hàng trăm triệu để mời Elly Trần tham gia MV của anh.
Đến tham dự có sự xuất hiện của Nhóm The Girl
Ca sĩ Trang Triệu chủ Shop Thời Trang Trang Triệu
Đối với Trang Triệu, thời trang là niềm đam mê, chị muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hợp thời trang nhất, nên không ngại ngần tự tay thiết kế cho khách và khi khách khoác lên người những trang phục do chính tay chị lựa chọn – đó là niềm vui, niềm tự hào của chị về sản phẩm của công ty.
Trang Anh Thơ
Khách hàng thân thiết của shop phần lớn là anh em nghệ sĩ yêu thích thời trang đẹp, độc, lạ và phá cách. Nắm bắt được tâm lý đó, chị đã tạo ra một stylist rất riêng và chất dành cho giới nghệ sĩ Việt. Không dừng lại ở đó, chị còn tạo ra nhiều stylist khác nhau từ thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc,...với nhiều trang phục đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Là người có tâm huyết với thiết kế thời trang, yêu cái đẹp cùng với một đôi mắt tinh tế trong lựa chọn trang phục, phối đồ cùng phụ kiện,...khách hàng có thể yên tâm khi đến với shop để tìm cho mình một sản phong cách hợp với sở thích và vóc dáng nhất.
Với vị trí đắc địa tiếp giáp trung tâm thành phố, công ty cổ phần truyền thông TRANG TRIỆU chính thức thành lập và khai trương shop thời trang TRANG TRIỆU tại 80 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh.
Johnny Tran
Hình ảnh : Tony Luu & Edi Lương