Á hậu Kim Duyên làm khách mời chuong trình đấu giá từ thiện

Friday, June 12, 2015

Một chương trình rất ý nghĩa của tổ chức KOTO diễn ra trên du thuyền Sài Gòn, á hậu Kim Duyên xuất hiện với tư cách khách mời của chương trình.




Với tên gọi “Vietnam Charity Challenge” sự kiện gây quỹ lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 5 tháng 6 năm 2015, với mục đích gây quỹ hoạt động cho KOTO và Mái Nhà là hai cơ sở từ thiện đang tạo dựng tương lai ổn định cho các trẻ em, thanh thiếu niên có hoàn cảnh cơ nhỡ thông qua các chương trình giáo dục và y tế.

Tổ chức KOTO là tổ chức từ thiện phi lợi nhuận quyên góp tiền để dạy cho các thanh thiếu niên kém may mắn nghề phục vụ nhà hàng và khách sạn 5 sao và sự kiện ý nghĩa tối qua là chương trình đấu giá những sản phẩm quý của các Golf thủ quốc tế, nhằm quyên góp cho những mảnh đời kém may mắn.

Nhà tạo mẫu người Pháp Christian Louboutin dành tặng hai đôi giày gót đỏ có chữ ký của chính ông cùng một ví clutch vô cùng độc đáo để đưa ra đấu giá. Sản phẩm giày Christian Louboutin là một biểu tượng của sự sáng tạo, nghệ thuật thủ công, thể hiện sức mạnh và sự tinh tế của phái đẹp.


Việt Tùng – Á hậu Kim Duyên – Đinh Minh Quân


Kim Duyên xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội ngọc bích của Him & Her





Danh ca Kim Anh – Á hậu Kim Duyên




Kim Duyên – Thai Ngọc Bích – Phan Đình Tùng.

Johnny Tran

Costume: Him&Her

Makeup: Kelly Phan