"Hoàng tử phòng trà" ca sĩ Vỹ Khang lần đầu tham dự Thời Trang và Cuộc Sống

Thursday, May 21, 2015

Bạn đọc không quá xa lạ với “hoàng tử phòng trà” nam ca sĩ Vỹ Khang, anh được nhiều người biết đến với chất lọng ấm trữ tình đầy sâu lắng, và chính anh là “bolero”. Và tối qua tại Tp. hồ Chí Minh diễn ra chương trình show “Thời Trang và Cuộc Sống” với chủ đề “Vũ Điệu Mùa Hè” do Trung Võ làm đạo diễn, và sự xuất hiện của nam ca sĩ Vỹ Khang với tư cách là khách mời VIP của chương trình.



Hướng đến một mùa Hè đầy nắng và gió,  các sàn diễn thời trang trên Thế Giới và tại Viêt Nam đã luôn mang đến cho các khán giả yêu thích thời trang những thông tin và gợi ý hữu ích nhất cho từng nhu cầu làm đẹp và thể hiện cá tính của mình qua từng mẫu trang phục được lựa chọn một cách kỹ càng nhất. Sàn diễn Thời Trang & Cuộc Sống với xu hướng thời trang Xuân Hè 2015.


Với những sáng tạo và phong cách mới trong từng tiết mục trình diễn của từng thương hiệu thời trang hoặc các nhà thiết kế nổi tiếng. Nam ca sĩ Vỹ Khang đang dần khẳng định mình tróng giới giải trí của Việt Nam, anh thường xuyên được mời xuất hiện tại các chương trình sự kiện lớn tại Hồ Chí Minh.


Á hậu Kim Duyên – Ca sĩ Vỹ Khang

Nhằm để tôn vinh và định hướng thời trang phù hợp với tiết trời mùa hạ gần kề trên tổng thể toàn chương trình chúng tôi sẽ mang đến những sắc màu nổi trội, những mẫu thiết kế thời trang đơn giản nhưng tinh tế, những sắc màu nổi trội cá tính và điều đặc biệt là phù hợp với tiêu chí của chương trình Thời Trang dành cho Cuộc Sống.



Nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí – Vỹ Khang


Siêu mẫu Thùy Linh – Vỹ Khang


Á vương Châu Minh Chí – Vỹ Khang


Siêu mẫu Ngô Phương Anh – Vỹ Khang


Ca sĩ Nam Cường – Ca sĩ Vỹ Khang – Milano Lê Trí


Vỹ Khang – Á hậu Lê Huỳnh Thúy Ngân

Hoài Thanh

Photo: Johnny Tran

Đạo diễn: Trung Võ