Ngắm dàn mỹ nhân khoe sắc trong BST của NTK Hoài Sang

Thursday, May 14, 2015
Hàng loạt tên tuổi của những người đẹp nổi tiếng tham gia trình diễn bộ sưu tập mang tên SEN của NTK Hoài Sang sẽ được phát sóng vào ngày Chủ Nhật 17/05/2015 lúc 12:00 trên kênh HTV7 như:
Á quân siêu mẫu quốc tế Diệu Huyền – Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân – Á hậu việt nam toàn cầu Kim Duyên – Á quân Elite model look Thi Thi Phạm – Giải đồng siêu mẫu việt nam Kim Dung – Á hậu thể thao quốc tế Phạm Hương – Top 5 siêu mẫu trẻ châu á Kiều Ngân – Á hậu Thúy Ngân – Giải bạc siêu mẫu việt nam Thùy Linh – Top 5 siêu mẫu triển vọng châu á Thanh Khoa – Siêu mẫu Huỳnh Nu – Diễn viên, siêu mẫu Quỳnh Trang – Siêu mẫu My Lê – Diễn viên, người mẫu Ngô Phương Anh – Người mẫu Thoại Tiên – Á quân nexttop model Chà Mi – Người mẫu Đỗ Hà – Người mẫu Hiên Vũ – Người mẫu Lê Hà Chiêu – Siêu mẫu Khánh Phương – Nexttop Phan Linh – Người mẫu JT Thanh Tuyền ….

Đặc biệt, sáu gương mặt siêu mẫu nam cá tính được chọn lựa để trình diễn bộ sưu tập thiết kế lần này của NTK Hoài Sang, Họ là những gương mặt còn rất trẻ, nhưng sớm tạo dựng được vị trí và tên tuổi của mình trong showbiz tại Việt Nam như: Giải vàng siêu mẫu Việt Nam Hữu Long – Siêu mẫu tài năng Ngọc Thiết – Á vương Châu Minh Chí – Diễn viên, siêu mẫu Việt Tùng – Người mẫu Lương Gia Huy – Diễn viên Lê Thanh Tâm …

Nhà thiết kế HOÀI SANG sẽ mang đến chương trình Thời Trang & Cuộc Sống lần này với bộ sưu tập mang vẻ đẹp quyến rũ và sâu thẳm đầy cuốn hút nhưng rất gần gũi của SEN. Từ những cảm nhận sâu sắc về loài hoa thanh thoát , bình dị nhưng luôn lan tỏa nét kiêu sa, rực rỡ một cách tinh tế và ý nhị. Bộ sưu tập đã được hình thành như một thông điệp về sự thân thiện, yêu hòa bình của người việt Nam với bạn bè thế giới.
Bộ sưu tập mang tên SEN sử dụng chất liệu lụa, cotton, kết hợp với sợi PE nhân tạo được dệt riêng cho bộ sưu tập . Các họa tiết thêu truyền thống được thực hiện tỉ mĩ nhằm thể hiện 1 cách sâu sắc nhất thần thái của SEN. Những họa tiết SEN cách điệu cũng được thiết kế và dệt riêng cho từng mẫu tất..


Diệu Huyền


Huỳnh Nu


Hữu Long


Khánh Phương


Đỗ Hà


Kim Dung


Ninh Hoàng Ngân


Cù Ngọc Quý


Châu Minh Chí


Hiên Vũ


Thanh Tuyền


Khánh Ngọc





Kim Duyên


Kim Nhung


Kiều Ngân


Chà Mi


NTK Hoài Sang chào kết BST mang tên SEN

Johnny Tran

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Quang Tuấn