Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện

Wednesday, May 13, 2015

Đi nhiều và gặp nhiều mảnh đời khó khăn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cùng các anh chị em nghệ sĩ thân thiết luôn ấp ủ cho mình thật nhiều đêm nhạc gây quỹ giúp đỡ nhiều hơn các hoàn cảnh trong cuộc sống cần giúp đỡ.




Đặc biệt khi chứng kiến những trường hợp không kịp chia sẻ sự giúp đỡ dẫn đến những trường hợp đáng tiếc xảy ra càng thôi thúc mọi người thực hiện.

Chính vì thế mà khác với hai đêm nhạc trước, chương trình được thực hiện khi có các trường hợp cụ thể cần giúp đỡ nhưng với Tình nghệ sĩ lần thứ 3 này diễn ra vào tối qua 12/5, các anh em nghệ sĩ là những ngôi Saoâm nhạc hàng đầu quyết định thực hiện trước và lập một quỹ chính thức mang chính tên gọi của chương trình là Tình nghệ sĩ để có số tiền sẵn thì việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn sẽ kịp thời kịp lúc hơn khi họ cần giúp đỡ.

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 1

Lệ Quyên đứng ra tổ chức đêm nhạc từ thiện tại phòng trà của mình.

Đêm nhạc tối qua do ca sỹ Lệ Quyên đứng ra tổ chức tại phòng trà của mình, huy động anh chị em nghệ sỹ tham gia và quyên góp được 166 triệu 200 nghìn đồng. Và người giữ quỹ không ai khác chính là Lệ Quyên – người khởi xướng đã rất thành công và nhận được không ít sự ủng hộ của các nghệ sỹ đặc biệt là sự yêumến từ phía công chúng và xã hội. Sau chương trình Tình nghệ sỹ đầu tiên, rồi thứ 2, tấm lòng nghệ sỹ như được công chúng biết đến nhiều hơn, ấm áp và cũng rất bình di. Hơn nữa họ còn là những người hành động tích cực, mạnh mẽ góp phần chia sẻ sự khó khăn trong cuộc sống.

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 2

Đàm Vĩnh Hưng gởi đến những ca khúc như Về đâu mái tóc người thương, Biển tình, Chuyện nàng thiếu nữ tên Thi, Unbreak my heart….

Chương trình diễn ra trong 3 giờ đồng hồ với sự đồng hành của các nghệ sỹ: Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Hồ Trung Dũng, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Quang Linh, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Bách, Lều Phương Anh, Như Hoa ( Giải nhất THTH 1992) cùng MC Anh Khoa.

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 3

Lệ Quyên song ca cùng danh ca Thái Châu.

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 4

Ca sĩ Hoàng Bách

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 5

Quốc Thiên

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 6

Quốc Thiên song ca cùng “đàn chị” Uyên Linh

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 7

Dương Triệu Vũ

Hình ảnh: Lệ Quyên cùng Mr Đàm quyên góp được 166 triệu tiền từ thiện số 8

Quang Linh

Đêm qua, khán giả ngoài việc thưởng thức những bài hát hay còn được chứng kiến những màn kết hợp đặc biệt như: Lệ Quyên song ca cùng Quang Linh, Thái Châu, Quốc Thiên song ca cùng Uyên Linh… Và các ca sĩ đều hát hết mình gửi tặng khán giả, riêng Mr.Đàm hát liên tù tì gần 10 ca khúc để cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho các trường hợp khó khan cần giúp đỡ trong cuộc sống.

Nguoiduatin.vn