Cảm hứng nhiệt đới trong bộ sưu tập mới của NTK Văn Hà

Saturday, May 23, 2015

Với chất liệu Taffeta, Simili, lụa cùng với những đường cắt cúp và họa tiết đơn giản giúp người mặc tôn lên vóc dáng cộng với sự độc đáo, hòa lẫn cái hồn và tâm huyết của nhà thiết kế VĂN HÀ đưa vào đó giúp cho người mặc cảm nhận được màu sắc của yêu thương và những họa tiết tượng trưng gợi nhớ tới tình yêu.


Vẫn trung thành với dòng thiết kế đầm dạ hội, đầm tiệc ngắn cao cấp thiết kế độc nhất ko lặp lại.Mùa này Văn Hà chú trọng tới những thiết kế đơn giản, chú trọng nhiều tới những đường cắt cúp và những mảng khối họa tiết tôn dáng người mặc và sự độc đáo trên từng mẫu trang phục.





Nhắc đến tình yêu người ta có muôn vàn ý tưởng để vẽ lên màu sắc đặc trưng cho tình yêu của mình.Với bộ sưu tập mang chủ đề LOVE SEASON (MÙA YÊU), lần này nhà thiết kêVĂN HÀ đã thổi hồn vào trang phục những màu sắc mang đậm nét của yêu thương dựa trên gam màu chủ đạo là màu HỒNG tượng trưng cho sự ngọt ngào và nồng ấm. Ngoài ra những gam màu Xanh lá,Vàng tươi, Đỏ cũng được NTK phối và kết hợp trong bộ sưu tập lần này.

Địa chỉ tham khảo: 06 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh,TP.HCM



Chà Mi


Cù Ngọc Quý


Diệu Huyền


Hiên Vũ


Huỳnh Nu


JT Thanh Tuyền


Khánh Ngọc


Kim Dung


Kim Duyên


Kim Nhung


Kiều Ngân


My Lê


Thanh Khoa


Thùy Linh


Trúc Nguyễn

Bộ sưu tập mang tên LOVE SEASON của Nhà thiết kế VĂN HÀ sẽ được phát sóng trong chương trình THỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 24/05/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 26/05/2015 trên kênh HTV7. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Johnny Tran

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Tuấn Phạm

Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 – Đông Tây Promotion