BST PRE-FALL của NTK Lê Nguyễn An Nhiên lung linh sắc màu cùng dàn người mẫu khủng

Friday, May 22, 2015

Với mong muốn mang đến một xu hướng thời trang độc đáo để phái đẹp tỏa sáng vẻ rạng ngời và khẳng định phong cách của riêng mình.



Bộ sựu tâp hoàn hảo với sự nữ tính ẩn hiện trong vẻ huyền bí, nét thanh lịch, sang trọng toát ra từ những thiết kế đơn giản, hiện đại.


Đỗ Hà

Truyền tải thông điệp cái đẹp gắn liền với sự thành công và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nhà thiết kế LÊ NGUYỄN AN NHIÊN đã mang đến chương trình Bộ sưu tập mang tên PRE-FALL .


Kiều Ngân

BST được thực hiện với ý tưởng từ sự sang trọng và sự tự tin của người phụ nữ thành đạt hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng.


Bộ sưu tập hướng đến một phong cách mới đậm nét tươi vui, mát mẻ và tràn đầy năng lượng cùng tình yêu của mùa hè.


Trúc Nguyễn

Với các chất liệu thun cao cấp cùng với những sắc màu rực rỡ được mix – match cùng với nhau tạo nên sự trẻ trung và năng động.


Gây ấn tượng mạnh với những đường cut out đầy sáng tạo nhưng rất tinh tế sẽ mang đến cho người mặc một vẻ ngoài văn minh và sang trọng.


Nhà thiết kế Lê Nguyễn An Nhiên : 161A Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM.


Kim Dung





Thùy Linh


Quỳnh Trang



Lại Thanh Hương



Khánh Phương


Kim Duyên


Thúy Ngân


Ninh Hoàng Ngân


My Lê



Hiên Vũ


Lê Hà Chiêu



Kiều Ngân




Phạm Hương


NTK Lê Nguyễn An Nhiên cùng các người mẫu trong BST của mình.

Chương trình được phát sóng ngày  28/06/2015 trên kênh truyền hình HTV. Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Hoài Thanh

Photo: Johnny Tran – Đạo diễn: Trung Võ