Bầu Hòa làm động lòng cộng đồng khi trao trả lắc kim cương trị giá 600 triệu

Wednesday, May 27, 2015
Tối qua bầu Hòa đã trực tiếp gặp chủ nhân của chiếc lắc kim cương trị giá 600 triệu đồng, chị Lê Thị Thanh Loan Chủ doanh nghiệp Mỹ Phẩm Rodney Beauty Cream (Cty Song Phụng) để trao trả lại kỹ vật giá trị lớn này.
Bàu Hòa – Thanh Loan
Nhận được lắc kim cương chị Thanh Loan xúc động chia sẽ trên Facebook “Ôi niềm vui và may mắn của ta, ta cứ tưởng mi cứ bỏ ta không từ giả.
Nhưng đúng là may mắn, mi đã trở lại một cách ngoạn mục quá đó…. Đồ vật yêu quý của mình đây rồi, cảm ơn người đàn ông tốt bụng bầu Hòa” Xin gởi đến anh lòng chân thành nhất, bày tỏ lòng cảm kích của chị Thanh Loan đến bầu Hòa
Truyền thông Việt Nam cũng đã nắm bắt thông tin và đưa tin về việc làm rất nhân văn và tinh thần thiện nghĩa này của bầu Hòa. Chị Lê Thị Thanh Loan- Giám đốc cty Song Phụng- là thương hiệu mỹ phẩm Rodney Beauty Cream, sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan.
Cty chị Thanh Loan là nhà tài trợ cho cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, trong buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi, không may chị đánh rơi lắc kim cương trị giá 600 triệu. Tưởng rằng sẽ mất một tài sản có trị giá lớn, nhưng thật may mắn cho chị đã có những nghĩa cử rất cao cả của bầu Hòa, đây là một việc làm rất cần sự nhân rộng và là tấm gương để mọi người cùng hành động và hướng đến.
Bầu Hòa là một nhân vật có ảnh hưởng lớn trong giới showbiz, không chỉ biết đến là một ông bầu mát tay trong việc đào tạo và quản lý hoa hậu mà anh còn được mọi người biết đến là con người có tấm lòng nhân hậu, hướng thiện.
Bầu Hòa thường có những chuyến từ thiện, kêu gọi và quyên góp tiền ủng hộ những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em cơ nhỡ… việc làm của một ông bầu trong chốn showbiz đầy thị phi này rất đáng trân trọng và nhân rộng để cuộc sống tốt đẹp hơn.