Rò rỉ ảnh Ngọc Trinh – Khắc Tiệp hôn môi thắm thiết gây sốc

Wednesday, April 22, 2015

Bức ảnh Ngọc Trinh và Khắc Tiệp hôn môi giữa chốn đông người hiện đang gây xôn xao và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, trang mạng.

Những bức ảnh tình tứ giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chụp cách đây nhiều năm vừa bất ngờ bị rò rỉ lên mạng thu hút sự chú ý của dư luận. Có thể thấy, thời điểm đó cả hai đều chưa có vẻ ngoài “hoàn thiện” như hiện tại. Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều “khá quê”, rất khác biệt so với bây giờ.

Đặc biệt, hai người không ngại ngần hôn môi nhau rất thắm thiết trước ống kính máy ảnh. Trong một bức hình khác, Ngọc Trinh bị “kẹp” giữa 5 người đàn ông, nhưng cô vẫn cười rất tươi.




Ngọc Trinh và Khắc Tiệp hôn nhau giữa chốn đông người



Hình ảnh gây sốc về “nữ hoàng nội y”

Ngọc Trinh từng chia sẻ, nhờ có Khắc Tiệp cô mới có được vị trí như ngày hôm nay trong làng giải trí. Họ từng có một thời gian yêu nhau và hiện tại là họ anh em thân thiết. Ngọc Trinh cũng được biết đến là “gà cưng” của “ông trùm” showbiz.


Trên trang cá nhân cũng như trên mặt báo, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn dành những lời có cánh nhất cho nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: “Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại. Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi”.
Cặp đôi này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy tình cảm, bất chấp lời bàn tán của dư luận.



















Johnny Tran