Những vụ ầm ĩ mua vương miện, fake giải thưởng… của Ngọc Trinh

Tuesday, April 28, 2015

“Nữ hoàng bikini” Ngọc Trinh “nổi tiếng” với bộ sưu tập các danh hiêu hoa hậu khác nhau, nhưng lại nhanh chóng bị bóc mẽ là mua giải, hoặc không thì cũng chỉ là “hoa hậu ao làng”.


Cái tên Ngọc Trinh có lẽ đã không còn xa lạ với công chúng trong giới showbiz Việt. Gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp nổi danh đình đám với những màn khoe thân không -thể- nóng- bỏng hơn cùng vô vàn những lời phát ngôn gây shock.

ngoc trinh va bo suu tap nhung danh hieu bi mia mai blogtamsu

Cô nàng thị phi nhất nhì showbiz Việt

Chính bởi những scandal “động trời” của cô nàng mà cứ hễ khi nào có thông tin cô nàng được giải hay danh hiệu nào đó, công chúng lại tỏ ra nghi ngờ và “bức xúc”. Có lẽ một phần dư luận đã quá quen với việc, không ít những giải thưởng của Ngọc Trinh là những danh hiệu “kém uy tín” và đáng “mỉa mai”.

Những danh hiệu Hoa Hậu “từ trên trời rơi xuống”…

Năm 2005, cái tên Ngọc Trinh được biết đến lần đầu sau khi đoạt danh hiệu Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005. Chung kết cuộc thi diễn ra vào đêm 17/12/2005 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP Hồ Chí Minh . Theo thông tin cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2005 có sự tham gia của khoảng 500 thí sinh dự thi. 24 gương mặt xuất sắc đã vượt qua hai vòng thi tại khu vực miền Bắc và miền Nam để lọt vào vòng chung kết.

573017_488

Ngọc Trinh với giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh

Năm 2007, trong cuộc thi Người đẹp thời trang, Ngọc Trinh lại một lần nữa bất ngờ được xướng tên cho danh hiệu Hoa khôi.

573030_488

Giải Hoa khôi đầu tiên của cô nàng Ngọc Trinh

Với bước đệm bằng giải Hoa khôi này, Ngọc Trinh “nghiễm nhiên” được vào thẳng vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Trang sức Việt Nam năm 2007 mà không phải qua vòng sơ khảo. Chung cuộc, cô nàng nhận danh hiệu Hoa hậu áo Dạ hội.

573018_488

Hoa hậu áo dạ hội Ngọc Trinh

Tuy vậy, với nhiều người, những danh hiệu mà cô nàng Ngọc Trinh nhận được còn khá “xa lạ” và thậm chí là “từ trên trời rơi xuống”

573019_488

Đạt nhiều giải thưởng, tuy vậy, Ngọc Trinh vẫn chưa thực sự gây được tiếng vang

Cùng với việc BTC cuộc thi đã quyết định tước bỏ danh hiệu Hoa hậu áo dạ hội và hủy các giải thưởng của Ngọc Trinh tại cuộc thi này vì lý do không cung cấp các giấy tờ còn thiếu cho BTC dù BTC nhắc nhở nhiều lần trong quá trình tập luyện cũng khiến danh tiếng của Ngọc Trinh “giảm sút” nhiều.

Xem thêm: Ngọc Trinh khoe cúp ‘Nữ hoàng bikini Châu Á”

Chỉ xứng là “Hoa hậu ao làng”…


Chặng đường “thu thập” những giải thưởng, danh hiệu của “nữ hoàng bikini” vẫn được tiếp tục bất chấp những tai tiếng của cô nàng.

Ngày 23/8/2011, Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt toàn cầu (Miss Vietnam International) tổ chức tại Long Beach, California, Mỹ. Trong cuộc thi này cô còn nhận hai giải phụ là Miss Bikini và Người đẹp châu Á.

573029_488

573035_488

Giây phút đăng quang xúc động, nghẹn ngào của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu đã khiến công chúng ngỡ ngàng và bức xúc. Bởi đây là một cuộc thi được đánh giá là ao làng, và Ngọc Trinh âm thầm đi thi. Chỉ đến khi đoạt giải, cô mới thông báo rộng rãi với truyền thông khiến công chúng bất ngờ.

573027_488

Tuy nhiên, danh hiệu “Hoa hậu ao làng” dần gắn liền với Ngọc Trinh từ đó.

Chưa kịp hãnh diện với mỹ danh hoa hậu, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu bị người mẫu lâu năm trong nghề Thúy Hạnh nhận xét giống như đêm nhạc tạp kỹ vì các phần thi trong chương trình quá mờ nhạt, chưa xứng tầm với một cuộc thi hoa hậu.

Ngọc Trinh mang tiếng chụp ảnh ghép với Kim Woo Bin

Trong đêm trao giải Liên hoan người mẫu Châu Á tại Seoul, Hàn Quốc, Ngọc Trinh đã có dịp gặp gỡ nam diễn viên Kim Woo Bin. Anh chàng này là diễn viên Hàn Quốc được các fan biết đến qua bộ phim The heirs – Người thừa kế.

Tuy nhiên, ngay khi truyền thông đưa tin về sự kiện, không ít người thấy hình ảnh của Kim Woo Bin trong nhiều tấm hình giống hệt nhau và nghi ngờ ekip của Ngọc Trinh đã ghép ảnh hoặc chụp với tượng sáp. Cụ thể, nam diễn viên trong nhiều tấm hình đều giữ thế đứng cứng đơ vô hồn, chụm hai tay và nghiêng đầu sang trái.

ngoc trinh

Bức hình cứng đơ, lạnh lùng chụp hình với Ngọc Trinh ở nhiều tấm ảnh khiến nhiều người nghĩ đó là ảnh photoshop chỉnh sửa.

ngoc trinh blogtamsu

Tấm ảnh chụp với người mẫu khác anh cũng tạo dáng y như vậy.

Trước nhiều nghi vấn ghép ảnh hay chụp với tượng sáp, phía Ngọc Trinh khẳng định đây hoàn toàn là những bức ảnh được chụp bình thường. Cô giải thích rằng Kim Woo Bin không kịp thay đổi tư thế vì nam diễn viên chỉ có 2 phút ngắn ngủi để chụp ảnh với các khách mời.

Ngay sau khi chụp xong anh phải gấp rút vào trong lễ trao giải. “Nữ hoàng nội y” cũng chia sẻ thêm những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đoàn Việt Nam gặp gỡ nam diễn viên. Những hình ảnh hậu trường mà người đẹp gửi về đã cho thấy nhiều tư thế khác của mỹ nam xứ Hàn. Sau sự việc này dù cô nàng đã được lên tiếng khẳng định bức ảnh là thật tuy nhiên việc nam diễn viên “không cảm xúc” chụp hình với người đẹp cũng khiến nhiều người không mấy hài lòng khi hình ảnh đại diện người Việt lại không tạo được sức hút trên thảm đỏ nước ngoài.

[Xem thêm] Clip ngọc trinh được nhận giải Nữ hoàng bikini Châu Á 2015




Liên tiếp bị “tố” mua giải, lừa đảo…

Mới đây nhất, tối 24/4/ 2015, thông tin Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á trong sự kiện Festival Model Awards 2015 đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

trinh_10

Ngọc Trinh đạt giải “Mỹ nhân bikini châu Á”

Tuy nhiên niềm vui chưa kịp trọn vẹn thì mới đây lại có nghi án giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á mà cô nhận được là giả.

Cộng đồng mạng đang đặt nhiều nghi vấn về giải thưởng “Nữ hoàng bikini châu Á” của Ngọc Trinh. Nhiều điều bất thường được độc giả đưa ra mổ xẻ, phân tích và chỉ ra rằng, giải thưởng mà Ngọc Trinh công bố cô vừa nhận được từ hiệp hội người Mẫu Hàn Quốc trao thưởng là… không có thật kèm theo loạt bằng chứng cụ thể.

Đặc biệt, nghi vấn bắt đầu từ việc video 40 phút ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015, Ngọc Trinh chỉ xuất hiện với vai trò khách mời trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan.

ngoc-trinh-sexy-dspl-1

Việc Ngọc Trinh sang Hàn nhận giải “Mỹ nhân bikini châu Á” bị cho là giả

573034_488

Chiếc cúp của cô nàng cũng bị tố là hàng…fake

Có thể thấy, với “thành tích” gây sốc bằng những phát ngôn “thật như đếm” của mình, Ngọc Trinh khiến công chúng bật cười khi gắn 2 chữ Hoa hậu vào tên của mình. Và, sự thật là, sau cuộc thi, ít khi người ta gọi Ngọc Trinh gắn kèm với 2 chữ Hoa hậu.



Hạ Hiền

Theo báo điện tử Gia đình Việt Nam