Nghệ sĩ Việt chung tay giúp đỡ ca - nhạc sĩ Chế Lan Viện vượt bệnh tật

Tuesday, April 14, 2015
Đêm nhạc từ thiện gây quỹ giúp đỡ ca sĩ Chế Lan Viên vượt qua bệnh tật do ca sĩ Lâm Phương Thảo cùng các anh chi em nghệ sĩ tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 17/04/2015 tại Cà Phê SIFA số 23A/28D Đường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.



Chương trình có sự góp mặt của các anh chị em nghệ sĩ:  Bằng Cường, Tú Sương, Danh hài Khánh Nam, Danh hài Minh Béo, Vy Thuý Văn,  Đinh Kiến Phong , Hoàng Đăng Khoa, La Hoàng Phúc, Đoàn Minh, Hoài Nhung, Khang Lê, Hương Giang, Kiều Trang, Lâm Phuong Thảo, Trần Mỹ Ngọc, Lâm Chấn Kiệt, Dưong Nhất Linh, Trương Khải Minh, Lee Thiên Vũ, Hoàng Lê Nam, Dương Kyo, Vương Gia Hy, Diễm Hân, Nini Trang, Nhóm Tia Sáng, Ảo thuật gia Hoàng Lang, Vũ đoàn Sao Băng, Vũ đoàn Nice.



Đông đảo anh chị em nghệ sĩ chung tay ủng hộ Thái Lan Viên chóng chọi với bệnh tật

Toàn bộ số tiền bán vé và ủng hộ của mọi người sẽ được các anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ mang đến trao cho ca sĩ Chế Lan Viên để anh có thể có điều kiện và nghị lực vượt qua cơn bệnh này.

Một số thông tin về việc ca sĩ trẻ Thái Lan Viên bị mắc bệnh lao phổi đang trong thời gian nguy kịch được nhiều đơn vị truyền thông và các ca sĩ chia sẻ.

Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi, được biết đến với vai trò là ca sĩ – nhạc sĩ. Anh cũng đạt được rất nhiều giải thưởng như giải nhì cuộc thi Tôi làm ngôi sao năm 2009, giải khuyến khích cuộc thi Hãy tỏa sáng do công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo tổ chức năm 2010 . Anh có số lượng bài hát được tải và bình chọn nhiều trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Những bài hát của anh được nhiều người yêu thích: Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar, Có một sự buồn nhẹ….

Trong khi sự nghiệp ca hát đang đà phát triển thì tháng 8/2014, anh phải nhập viện vì bệnh viêm phổi. Nhưng sau đó anh được ra viện.  Tới 24 Tết, anh lại phải nhập viện và được chẩn đoán viêm phổi, khí tràn phổi, lao phổi.



Từ một anh chàng trắng trẻo, đẹp trai – Thái Lan Viên bây giờ chỉ còn da bọc xương

Chị Điệp, vợ của ca sĩ này cho biết, “Hiện tại sức khỏe của anh ấy rất nguy kịch, phổi đã bị hủy hoại 95%. Tình hình điều trị hiện nay chỉ nhờ vào sự may mắn và không biết phải kéo dài đến bao giờ”.

Hiện nam ca sĩ đang phải điều trị tại khu A, lầu 3 , phòng 10A, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch trong tình trạng nguy kịch. Từ một chàng trai trắng trẻo, đẹp trai Thái Lan Viên đã trở thành một bệnh nhân hốc hác, đen đúa, chỉ còn da bọc xương.

Johnny Tran