Ngân Khánh diện bikini khoe dáng nóng bỏng trên du thuyền

Thursday, April 16, 2015
Nữ diễn viên diện bikini bốc lửa khoe trọn vòng 1 căng tròn đốt mắt khán giả trên du thuyền giữa biển khơi trong một cảnh quay của phim điện ảnh Ma Dai.

Càng gần đến thời điểm công chiếu, phim điện ảnh Ma Dai của cặp đôi đạo diễn NSƯT Đức Thịnh và Hoàng Duy lại tung ra những hình ảnh hậu trường đầy thu hút. Bộ ảnh mới nhất được ekip tung ra với nhân vật trung tâm là Ngân Khánh và Hà Việt Dũng khiến khán giả càng trở nên tò mò hơn về nội dung phim. Mặc dù câu chuyện phim xoay quanh anh chàng Ma Dai – Thố  (Đức Thịnh) và Lam – Ngân Khánh nhưng sau hình ảnh Thố cặp kè cùng người mẫu Khánh My và hoa hậu Jennifer Phạm thì cô nàng tiểu thư Lam cũng không vừa khi quấn quýt cùng siêu mẫu Hà Việt Dũng.

Sau những hình ảnh xuề xòa trước đó bên cạnh Thố (Đức Thịnh), Lam (Ngân Khánh) trong phân đoạn trên du thuyền gần như lột xác với hình ảnh nóng bỏng. Trong bộ bikini hai mảnh vàng rực, Ngân Khánh đốt cháy mọi ánh nhìn với vóc dáng chữ S hoàn hảo và làn da trắng nuột không tì vết.

Nhan sac - Ngan Khanh - bikini

Nhan sac - Ngan Khanh



Nhansac - Ngan Khanh - 2

Nhansac - Ngan Khanh - Bikini - 3

Nhansac - Ngan Khanh - bikini - 4

Nhansac - Ngan Khanh - bikini - 5

Nhansac - Ngan Khanh - bikini - vong 1

Nhansac - Ngan Khanh - bikini -

Nhansac - Ngan Khanh - vong 1

Tuy nhiên, điểm nhấn của phân đoạn này không nằm ở phần khoe dáng của nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” mà là lúc cô nhảy xuống biển và bạn diễn Hà Việt Dũng phải lao mình xuống cứu. Và hậu quả là cả hai suýt bị dòng nước cuốn trôi.

Hà Việt Dũng dù biết bơi nhưng khi chạm mặt nước, sự va chạm mạnh kết hợp thêm sóng biển bất ngờ đánh mạnh ngay khi anh rơi xuống đã khiến anh chới với và chìm dần. Ekip phim đã được một phen hoảng hồn vì sự cố ngoài dự tính. Anh cho biết: “Tôi khá tự tin vào khả năng bơi lội của mình nhưng cũng được một phen xanh mặt khi bất ngờ bị đuối nước. Điều này là do sóng biển tại chỗ quay chuyển động quá bất thường. Nên trước khi nhảy xuống, ekip đã chọn thời điểm hợp lý nhất để thực hiện. Nhưng không ngờ khi vừa chạm mặt nước thì sóng bất ngờ đánh mạnh khủng khiếp.”

Ha Viet Dung hut chet tren phim truong Ma Dai (7)

Với Ngân Khánh thì càng “thảm” hơn. Khi cô rớt xuống biển thì sợi dây bảo hộ căng ra hết mức, kết hợp với sóng biển đánh rất mạnh một cách đột ngột nên cả hai diễn viên cascardeur cầm dây bảo hộ đều bị lôi theo xuống biển. Ngân Khánh cho biết: “Khi quay cảnh này tôi rất căng thẳng vì nó được thực hiện giữa biển và tôi phải rớt xuống thật ở một số góc máy đặc tả. Nhưng tôi cũng khá an tâm khi được bảo hộ rất kỹ và luôn có rất nhiều nhân viên cứu hộ xung quanh đó sẵn sàng ứng cứu. Tuy nhiên, khi sợi dây căng ra, tôi cảm thấy nó bị tuột và thấy 2 anh cascardeur rơi theo mình thì phải nói là…hoảng loạn thực sự. Lần đầu tiên có tôi “được” trải nghiệm cảm giác sợ chết thật sự mà không cần phải diễn xuất.”

Nhansac - Ngan Khanh - Ha Viet Dung

Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạng về Thố và Lam – 2 con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành một hồn ma và gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ như Thánh Nữ, Thánh Su, Hoa hậu, người đẹp… Phim có sự tham gia của các diễn viên: Đức Thịnh, Ngân Khánh, Hoài Linh, Thái Hòa, Kiều Oanh, Hari Won, Hà Việt Dũng… do Công ty Thiên Phúc và AHD Media cùng phối hợp thực hiện. Ma Dai được sản xuất vào tháng 10-11/2014 với bối cảnh chính tại Tp HCM và Vũng Tàu. Phim do CGV phát hành và dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 28/04/2015.

Theo Inter