Ngắm nhan sắc của bà mẹ 9X từng phẫu thuật thẩm mỹ

Monday, April 20, 2015

Khởi nghiệp từ 600 ngàn đồng, bà mẹ 9x PTTM vì sợ chồng chán trở thành doanh nhân tài ba, sở hữu trong tay thương hiệu mỹ phẩm uy tín được bạn trẻ tin dùng.




Bà mẹ 9x từng chia sẻ: “Phụ nữ lấy chồng rồi càng phải gìn giữ và trùng tu nhan sắc. Anh chồng nào chẳng thích vợ đẹp, anh ta có quyền chê bai nếu bạn xấu xí và già nua. Phụ nữ xấu phải biết “cải tạo”. Không phải là trốn chồng mà đi phẫu thuật, nhưng có điều kiện thì nên đi làm đẹp. Phải cảm thấy hạnh phúc khi soi gương. Thiệt thòi lớn nhất của phụ nữ chính là không được làm đẹp”.

Phát ngôn này của Minh Châu ngay lập tức trở thành đề tài béo bở khiến cộng đồng mạng tha hồ bình luận. Đằng sau danh xưng “bà mẹ hot girl” mà dân mạng ưu ái đặt cho Minh Châu là một hành trình chạm tay tới ước mơ đáng nể phục.

Từng ao ước một cái ôm của bố

Châu Ruby, tên thật là Đào Minh Châu, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Lên xe hoa từ năm 20 tuổi và đang hưởng thụ cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái đầu lòng, bất ngờ Minh Châu quyết định PTTM để có một gương mặt thon gọn, thu hút và tự tin hơn.

Hình ảnh: Ngắm nhan sắc của bà mẹ 9X từng phẫu thuật thẩm mỹ số 1

Hành trình lột xác của bà mẹ 9X.

Mồ côi bố từ khi còn rất nhỏ, Minh Châu và mẹ phải trải qua những tháng ngày vất vả. Nhìn cảnh mẹ già 62 tuổi vẫn cặm cụi chắt chiu từng đồng để trang trải cuộc sống hàng ngày, Châu tự nhủ lòng phải thành công, phải mang lại một tương lai sung túc cho mẹ, thay cả phần của bố. Với cô gái trẻ, cuộc sống gia đình từ nhỏ tới lớn luôn thiếu thốn hơi ấm của bố quả thực rất khó khăn.

“Dịp sinh nhật nào cũng thế, trước lúc nhắm tay nguyện ước, tôi luôn tự hỏi, Giá như có bố ở đây sẽ tốt biết nhường nào. Nhiều khi vấp ngã hay thất bại, tôi lại thèm khát cảm giác được bố xoa đầu, an ủi và động viên như bao nhiêu người bạn khác”, – Minh Châu tâm sự.

Nhưng có lẽ, chính tuổi thơ thiếu thốn tình cảm ấy đã giúp cô gái trẻ có thêm sức mạnh, nghị lực để chạm tay tới ước mơ vẫn luôn khao khát và ấp ủ. Châu vẽ tranh đẹp và cũng thuần thục việc làm đồ “handmade”. Trong căn phòng của Châu luôn tràn ngập những bộ truyện tranh tự tay cô vẽ. Mọi đồ dùng học tập, đồ trang trí trong nhà, tất cả đều do Châu mày mò và sáng tạo làm ra.

Minh Châu từng thử sức mình ở nhiều công việc khác nhau, mục đích để có tiền lo liệu cho bản thân, không trở thành gánh nặng của mẹ: vẽ tranh, dạy học, dệt tóc, may quần áo… Và cuối cùng, từ những số tiền dành dụm được, cô chạm tay tới nghề kinh doanh mỹ phẩm.

Chặng đường trở thành nữ doanh nhân 9x tài ba

Đặt chân xuống mảnh đất Hà Nội với biết bao bỡ ngỡ, cô gái trẻ dường như hoang mang tột độ trước những lựa chọn và cám dỗ. Đam mê được làm những công việc liên quan tới mỹ thuật, làm đẹp vẫn rực cháy trong suy nghĩ của bà mẹ 9x. Nhưng điều kiện kinh tế không cho phép, lại không muốn phải sử dụng tới tiền lương của mẹ mỗi tháng, Châu nàng bắt đầu tìm kiếm những cơ hội để “lập nghiệp”.

Hình ảnh: Ngắm nhan sắc của bà mẹ 9X từng phẫu thuật thẩm mỹ số 2

Châu Ruby trở thành một doanh nhân thành công.

Châu Ruby “khởi nghiệp” với số vốn là 600 ngàn đồng, một con số hiếm ai có thể tin nổi. Sử dụng một số loại mỹ phẩm uy tín và thấy chất lượng thực sự tốt, Châu chia sẻ trên Facebook cá nhân với bạn bè. May mắn thay khi rất nhiều bạn trẻ tin tưởng vào lời khuyên của Châu và chọn mua những sản phẩm này.

Mặt khác, cô nàng cho biết: “Trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng, sử dụng những mặt hàng đó rất dễ gây ảnh hưởng tới da và sức khỏe. Vì thế, tôi muốn tự mình nghiên cứu chuyên sâu và tạo dựng một thương hiệu mỹ phẩm an toàn, sạch và chất lượng cho tất cả những người sử dụng”.

Sau 2 năm kinh doanh lặn lội từ Nam ra Bắc, dành dụm tiền sang Thái Lan và tự liên hệ tới các công ty hóa chất đầu ngành để học và chuyển giao công nghệ về mỹ phẩm, mùa hè năm 2014, Châu Ruby cho ra mắt chuỗi sản phẩm của riêng mình mang tên Magic Skin.

Hình ảnh: Ngắm nhan sắc của bà mẹ 9X từng phẫu thuật thẩm mỹ số 3

Có mặt trên thị trường tròn 1 năm, Magic Skin nhanh chóng trở thành người bạn của đông đảo bạn trẻ. Vừa qua, thương hiệu Magic Skin đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng, giúp Châu Ruby trở thành một trong những nữ doanh nhân 9x tài sắc được mến mộ.

Hình ảnh: Ngắm nhan sắc của bà mẹ 9X từng phẫu thuật thẩm mỹ số 4

Các bạn trẻ dùng sản phẩm Magic Skin.

Khi chia sẻ những thông tin này trên mạng xã hội, bà mẹ hot girl đón nhận được sự ngưỡng mộ chân thành từ cộng đồng mạng.

Vi An/Nguoiduatin.vn