'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi

Wednesday, April 22, 2015

Cách đây ít lâu ông trùm chân dài’ Vũ Khắc Tiệp cùng hai ‘gà cưng’ Ngọc Trinh và Linh Chi liên tục vướng phải hàng loạt tin đồn tai tiếng


Hình ảnh: 'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi số 1

Bộ ba Venus: Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp- Linh Chi.

Tin đồn Khắc Tiệp là ‘má mì’, chân dài Venus ‘đi khách’ cho đại gia


Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ tố ‘ông trùm chân dài’Vũ Khắc Tiệp là ‘má mì’ và chân dài Ngọc Trinh, Linh Chi thực chất là những người chuyên ‘đi khách’ cho đại gia khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh: 'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi số 2

Nhiều tin đồn ‘bóc mẽ’ cuộc sống màu hồng của 2 chân dài Venus: Ngọc Trinh – Linh Chi.

Trước tin đồn của dư luận, chân dài Linh Chi mới đây đã phải lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt này. Cô khẳng định đây là những thông tin sai lệch với mục đích là bôi nhọ danh dự của cô và công ty. Và người đẹpnày rất thông minh khi đưa ra giả thiết, nếu mình là ‘gái’ thì nhất định pháp luật sẽ không để yên cho cô và những người đẹp khác ‘tung hoành’ như thế được.

‘Nếu sự thật anh Tiệp là ‘má mì’ và chúng tôi làm ‘gái’ thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và ‘lộng hành’ thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi ‘tour’ với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!’. Chân dài Linh Chi bức xúc.

Về phía ‘ông trùm chân dài’ Khắc Tiệp cho biết, anh không quan tâm đến những lời ‘tố’ bởi trước nay không chỉ riêng anh mà nhiều người làm quản lý trong giới người mẫu cũng từng dính những tin đồn ‘thất thiệt’ này. Hiện tại anh đang rất bận rộn lo tổ chức ‘Đêm hội chân dài 9’ sắp tới.

Ngọc Trinh ‘khóc hết nước mắt’ vì bị bạn trai đại gia chia tay


Thời gian qua chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn là chủ đề nóng của dư luận. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một ‘chân dài’ khiến dư luận không khỏi xôn xao. Thông tin càng trở nên ồn ào khi nhiều người cho rằng tất cả tài sản, spa, hay các shop thời trang của Ngọc Trinh đều thuộc sở hữu của bạn trai.

Hình ảnh: 'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi số 3

Ngọc Trinh úp mở về chuyện tình với bạn trai đại gia 7 năm.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã thừa nhận trước kia bạn trai cô có đưa tiền để cô mở spa nhưng những gì cô có là do mình làm ra. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng cho biết mới đóng cửa một spa nhưng không phải vì ‘cụt vốn’ mà chỉ nhằm tái cơ cấu, gom về một mối cho dễ quản lý hơn.

Sau nhiều lần ‘cãi bay cãi biến’ rằng vẫn còn hạnh phúc với bạn trai đại gia, thì ‘Nữ hoàng nội y’ cũng chịu thừa nhận đang gặp trắc trở trong tình yêu và từng phải khóc rất nhiều vì bạn trai đại gia.

‘Nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn’. Ngọc Trinh chia sẻ.

Hình ảnh: 'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi số 4

Ngọc Trinh ‘khóc hết nước mắt’ khi biết bị bạn trai lừa dối.

Ngọc Trinh cũng tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc tình 7 năm của cô và bạn trai gặp trắc trở chính bởi có ‘yêu nhền nhện’ xen vào. ‘Yêu nhền nhện’ mà Ngọc Trinh nhắc đến được cho là Khánh My.

Trước tin đồn này, Khánh My đã khẳng định mình không phải là ‘yêu nhền nhện’ đi cướp bồ hay xen vào chuyện tình của bất kỳ ai: ‘Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được’.

Dường như, Ngọc Trinh đang phải đối mặt với những khó khăn trong chuyện tình cảm với bạn đại gia.

Lộ ảnh Ngọc Trinh – Khắc Tiệp ăn chơi trác táng trong bar, Linh Chi thời đen nhẻm


Mới đây, những bức ảnh tình tứ giữa Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chụp trong một bữa tiệc ở quán bar cách đây nhiều năm vừa bất ngờ bị rò rỉ lên mạng thu hút sự chú ý của dư luận.

Cả hai người không ngại ngần hôn môi nhau rất ‘ngấu nghiến’ trước ống kính máy ảnh. Trong một bức hình khác, Ngọc Trinh bị ‘kẹp’ giữa 5 người đàn ông, nhưng cô vẫn cười rất tươi. Tại thời điểm chụp bức ảnh này, cả gương mặt Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đều có rất nhiều điểm khác biệt so với thời điểm hiện tại.

Hình ảnh: 'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi số 5

Lộ ảnh Ngọc Trinh – Khắc Tiệp hôn nhau ‘ngấu nghiến’ trong quán bar cách đây nhiều năm.

Bên cạnh Ngọc Trinh – Khắc Tiệp, những ngày gần đây, dư luận cũng đặc biệt chú ý tới hình ảnh thời xa xưa của Á hậu Linh Chi bị rò rỉ trên mạng xã hội. Hình ảnh Linh Chi thời kì còn đen nhẻm và kém xinh đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi của cô.

Hình ảnh: 'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi số 6

Hình ảnh đen nhẻm, tròn trịa của Linh Chi trước đây khiến nhiều người bất ngờ so với vẻ đẹp hiện tại của cô.

Hiện tại, Linh Chi là người đẹp sở hữu vóc dáng mảnh mai, vòng 1 nóng bỏng cùng làn da trắng mượt nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết cô đã từng là cô bé sở hữu làn da đen, ngực lép và gương mặt tròn trịa. Điều này khiến dư luận đã đặt ra nghi vấn liệu cô có nối gót Ngọc Trinh, dùng các biện pháp nhân tạo quá đà nhằm nâng cấp vẻ đẹp của mình hay không.

Có thể nói, quá khứ scandal liên tục bị đào bới khiến bộ ba Venus không kịp trở tay.

Ngọc Trinh – Linh Chi bằng mặt không bằng lòng


Ngọc Trinh được xem là ‘gà cưng’ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, là gương mặt người mẫu tạo cơn sốt dư luận đầu tiên của Venus và mức độ nổi tiếng cũng như tai tiếng, thị phi chưa đàn em nào vượt mặt.

Còn Linh Chi được xem là ‘bản Sao’ mới và đang học hỏi để tiếp bước ‘hào quang’ của Ngọc Trinh. Linh Chi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên ‘đàn chị’ Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong nhiều sự kiện.

Dù bị cho là ‘bản sao’ của Ngọc Trinh nhưng Linh Chi không chỉ bày tỏ thái độ mà nhiều người gọi là ‘xun xoe’, cô còn bênh vực đàn chị quyết liệt mỗi khi có người chê bai. Linh Chi cho biết cô thấy tự hào và luôn học hỏi theo ‘người đi trước’ dù có nhiều điều tiếng thế nào chăng nữa.

Hình ảnh: 'Bóc mẽ' cuộc sống gây sốc của bộ ba Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi số 7

Nụ hôn đồng giới của Ngọc Trinh – Linh Chi gây ‘bão’ dư luận.

Tình cảm bạn bè, chị em của Ngọc Trinh và Linh Chi được các đồng nghiệp khác cho biết rất khăng khít. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng Linh Chi đang dựa hơi Ngọc Trinh để nổi tiếng bởi theo nghề đã lâu mà cô vẫn chưa tạo được cú hích nào cho sự nghiệp của mình để vụt thành sao.

Một thời gian dài, có nhiều tin đồn cho rằng Ngọc Trinh và Linh Chi không còn thân thiết như trước. Nguyên nhân bắt nguồn từ mối quan hệ tay ba giữa Ngọc Trinh – Khắc Tiệp và Linh Chi mà công chúng đồn đoán bấy lâu nay. Cặp đôi ‘chị em’ chân dài này cũng vướng tin đồn bằng mặt mà không bằng lòng, ghen tỵ và đố kỵ lẫn nhau để được Khắc Tiệp nâng đỡ.

Dường như đang có một cuộc đua ngầm giữa hai người đẹp được coi là chị em thân thiết này.

Theo Diệu Chi/Nguoiduatin.vn