Kỳ Duyên buồn vì bị chê “giả tạo” khi mua dưa hấu cho người dân

Thursday, April 16, 2015

Hoa hậu Việt Nam 2014 cảm thấy buồn vì bị chê là làm màu, giả tạo, vô duyên… khi cô mua dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Nam, rồi chụp hình chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.



Cách đây 2 ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân những dòng trạng thái thể hiện sự đồng cảm với người dân trồng dưa hấu ở Quảng Nam và kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay tiêu thụ dưa. Cô còn đăng tải những tấm hình đang bê dưa từ thùng xe xuống.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một số người đã lên tiếng tố Kỳ Duyên dàn dựng, “làm màu” và cố tình tới đây chỉ để chụp hình khoe trên mạng. Người thông tin còn cho rằng, Kỳ Duyên chỉ có mặt một trong một thời gian ngắn ngủi tại địa điểm bán dưa và nhanh chóng rời đi.


Kỳ Duyên kêu gọi người hâm mộ giúp đỡ người dân trồng dưa hấu

Cụ thể, một người tự nhận là là nhân viên của khách sạn gần điểm tổ chức bán dưa hấu Quảng Nam và chứng kiến toàn bộ việc Kỳ Duyên tới đây “bán dưa” cho biết: “Người chưa thấy, dưa chưa dỡ mà đã thấy máy ảnh, máy quay phim tấp nập. Dàn dựng và màu mè quá nhiều so với cái ý nghĩa to lớn của việc bán dưa ủng hộ đồng bào. Một, hai cô nàng, anh chàng hot girl, hot boy diện mốt áo giấu quần, tóc xõa, mũ chụp, quần áo sành điệu đi bê dưa, máy ảnh soi liên tục.

Tiếp theo là cô em này (Kỳ Duyên) mình ấn tượng vì mình gọi một chiếc taxi cho khách và em ý sau khi xuất hiện vài phút (có khi chưa đến) để có 3 tấm hình này thì leo vội lên chiếc taxi của khách đang đỗ ở cửa khách sạn. Vui hầy… Công việc của em vất vả và ý nghĩa quá em ơi”.


Hoa hậu “giải trình” lý do không ở lại giúp bán dưa hấu.

Khi biết được thông tin “tố” mình giả tạo, hoa hậu Kỳ Duyên cũng sớm lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ: “Nghe tin hơn 3 tấn dưa hấu hôm qua bán hết vèo trong 10 phút mà thấy mừng quá… Nhưng cười được một chút lại cảm thấy buồn… buồn khi đọc được ý kiến của vài người về những cảm xúc cá nhân của mình và mong muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa thì càng tốt…chỉ thế thôi…chỉ thế thôi mà…”.


Hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân

Cô cũng “giải trình” lý do vì sao mình không thể ở lại giúp bán dưa hấu: “Tiếc quá xe về muộn, lịch học thêm thì lại sát giờ, em chỉ có thể giúp anh chị được bấy nhiêu, chứ em muốn phụ bán dưa lắm lắm…”

Trước sự việc này, nhiều bạn đọc cho rằng dù không ở lại phụ giúp bán dưa, nhưng việc Hoa hậu lên tiếng tuyên truyền cho người dân như vậy đã là một sự hỗ trợ lớn.


P.L tổng hợp (TT & VH)