Hot girl Trang Cola bên thú cưng hưởng ứng phong trào ủng hộ động vật của thế giới

Saturday, April 18, 2015

Rất nhiều hot teen có sở thích nuôi thú cưng, họ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng thú cưng rất dễ thương trên trang cá nhân của mình.


Nếu để ý thì rất nhiều hot teen Việt có sở thích nuôi thú cưng. Thậm chí một số còn nuôi nhiều “em” chứ không chỉ một. Họ cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cực dễ thương, ngộ nghĩnh chụp cùng các “em ấy”.



Trang Cola chia sẻ : “trước đây tôi là 1 người không thích chó thậm chí tôi chẳng bao giờ thích chúng lại gần tôi, nhưng từ ngày tôi kết thân với 1 anh bạn anh ấy lại trái ngược tôi .

Anh ấy rất thích chó và còn nuôi chúng mổi lần ghé sang nhà anh ấy chơi 2 chú chó cứ quấn lại chân tôi lúc đầu tôi cũng thấy khó chịu lắm nhưng dần rùi quen rùi anh ấy kể tôi nghe về chúng.”


2 chú chó rất khôn và trung thành mỗi lần thấy anh ấy chăm sóc chúng và thấy chúng vui đùa tôi cảm thấy chúng thật dễ thương và gần gũi, tôi còn tìm hiểu và tìm những clip về chúng rồi chẳng biết từ khi nào tôi không còn ghét chúng nó.


Tôi ẵm bồng chúng như những đứa trẻ con nô đùa tôi còn nhớ 1 lần vào buổi sáng anh ấy gọi diện thoại cho tôi và nói 2 chú chó bị bệnh rồi giờ phải đưa đi khám, lúc đó mẹ và enh gái anh ấy khóc nhiều lắm.


Lúc đó tôi thấy xót xa lắm tôi cảm thấy căm ghét lũ bả chó tâm trạng tôi rối bời thấy thương 2 chú chó lắm sợ chúng chết chỉ biết cầu nguyện .


Cũng may nhờ sơ cứu kịp thơi mà 2 chú chó được cứu sống nhìn 2 chú cún bây giờ khỏe mạnh tôi hạnh phúc vô cùng, tôi mong chúng ta mình giết chó nữa hay coi chúng như 1 ng bạn trung thành của chúng ta các bạn nhé.


Câu cuối cùng tôi muốn nói với các bạn những ai đã từng nuôi chó và coi chúng như 1 người bạn trong gia đình sẽ hiểu được cảm thấy khi mất đi 1 người bạn đau bùn như thế nào.




Johnny Tran
Photo : Long Jerry Nguyen
Model : Trịnh Huyền Trang ( Trang Cola )
Make up : Trần Thanh