Hương Giang hôn bạn trai thắm thiết trước khi chia tay

Thursday, April 16, 2015

Chiều qua, cặp đôi Hương Giang Idol và Cris cùng nhau xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.


Buoc nhay hoan vu, Huong Giang Idol

Xuất hiện với trang phục kín đáo và thanh lịch, Hương Giang idol nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô không ngại ngần thu xếp hành lí cho bạn trai và cả hai trò chuyện khá lâu trước khi Cris vào làm thủ tục.

Buoc nhay hoan vu, Huong Giang IdolBuoc nhay hoan vu, Huong Giang IdolBuoc nhay hoan vu, Huong Giang Idol

Hương Giang nũng nịu với bạn trai trước khi chia tay tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thậm chí, Hương Giang còn bịn rịn ôm hôn bạn trai trước khi chào tạm biệt khiến cho Cris rất bối rối trước bao nhiêu khách tại sân bay. Được biết thời gian qua, Cris đã xin nghỉ gần 6 tháng để ở bên cạnh Hương Giang và chăm sóc cho người yêu khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ” Tuy Hương Giang không đạt giải cao nhưng Cris vẫn luôn hài lòng và hết mình ủng hộ từng quyết định của cô trên con đường nghệ thuật. Chia sẻ về việc yêu xa, cũng như lần chia tay trở về nước lần này, cặp đôi này từng cho biết không mấy lo lắng vì chủ yếu cả hai đều tin tưởng vào tình yêu và sự chung thủy của đối phương. Cặp đôi này còn thường xuyên để dành tiền để cách vài tháng sẽ mua vé máy bay cho nhau để có cơ hội gặp nhau dù chỉ có mấy ngày.

Buoc nhay hoan vu, Huong Giang IdolBuoc nhay hoan vu, Huong Giang IdolBuoc nhay hoan vu, Huong Giang IdolBuoc nhay hoan vu, Huong Giang IdolBuoc nhay hoan vu, Huong Giang IdolBuoc nhay hoan vu, Huong Giang Idol

Cặp đôi thu hút ánh nhìn của rất nhiều người khi có những màn khóa môi tình cảm

Hương Giang là một trong những người đẹp chuyển giới có được tình yêu đẹp nhất hiện nay. Trước tết, Hương Giang và bạn trai cũng đã về thăm gia đình hai bên. Hương Giang Idol cho biết thời gian sắp tới cô sẽ tập trung chạy show và ra sản phẩm mới, sau đó dành thời gian để bay sang Canada thăm bạn trai trong thời gian rảnh rỗi.


Johnny Tran