Á vương Châu Minh Chí "chia sẻ" về vai diễn khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh

Sunday, April 19, 2015
Á vương Châu Minh Chí đã "vô tình" chạm ngõ điện ảnh mà chính anh cũng không nghĩ rằng mình có được trong một bộ phim mà anh đang tham gia. Một vai diễn "nặng ký" so với anh nhưng chỉ có sự nổ lực thì mới nhận được lời khen của cả ekip trong những ngày vùa qua khi anh đã không gây một chút thất vọng cho sự tin tưởng ấy.





Chia sẻ trong lần đầu chạm ngõ với điện ảnh này anh đã trao đổi với chúng tôi: "Mọi sự cố gắng sẽ được minh chứng bằng công việc bạn đang làm - hãy sống với đam mê và làm việc hết mình nha"

Bàn bạc đường đây với ĐD Hoàng Mập - DV Đông Dương

Học cách trao đổi lời thoại cùng HH Đặng Thu Thảo

Một chút "lãng xẹt" cùng Mỹ Nhân (Ekip trang phục) và HH Đặng Thu Thảo

Một cảnh quay với cây đàn và giọng hát "phá làng phá xóm" của mình


Anh luôn là người học hỏi và tìm ra cách diễn cho riêng mình từ những sự góp ý của đạo diễn Hoàng Mập - người đã tin tưởng giao cho anh một vai diễn rất nhiều cá tính và đất diễn khi anh lần đầu đến với điện ảnh. 

DV Thiên Bảo - ĐD Hoàng Mập - Nhân vật Bà năm - DV Đông Dương

Độ "quậy phá" không thua ai đâu nha cả nhà


Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng anh đã thuyết phục được sự khó tính và chuyên nghiệp của ĐD Trung Võ (ĐD Chương trình Thời trang và cuộc sống) để có thể thực hiện niềm đam mê cháy bỏng là bước trên sàn thời trang của chương trình. 

Cùng Đặng Thu Thảo trong một cảnh quay cần sự vui tươi

Với DV Đông Dương khi chia sẻ về  cách diễn cùng bạn diễn

Lãng mạn cùng Đặng Thu Thảo trong một phân đoạn "rất khó"

Giận dữ khi phát hiện ra một câu chuyện khác 


Cũng chính vì điều ấy mà anh đã "can đảm" thử sức mình với một vai trò mới là diễn viên trong phim "Cuộc chiến nhân tình" - được coi là khá nặng so với một người vừa chập chững bước vào nghề khi nhận được sự ủng hộ của ĐD Hoàng Mập.

Cũng có những cảnh lãng mạn bên Đặng Thu Thảo - đòi hỏi nhiều tính cách của Châu Minh Chí

Sự góp mặt của bác Ba Phải (DV Mai Sơn) đã tung miếng cho câu chuyện càng gay cấn

Chia sẻ cách diễn nội tâm nhân vật cùng ĐD Hoàng Mập

Rồi có lúc cũng hồn nhiên 

Căng thẳng với Bà Năm Nói (người mẹ của Tâm)

Bất đồng quan điểm cùng DV  Thiên Bảo (vai anh 2 của Tâm)

Bữa cơm gia đình của Tâm 

Những lúc anh trốn nha đi thăm Mai (Đặng Thu Thảo đảm nhiệm)


Nhưng mọi sự thành công với Châu Minh Chí hiện tại chỉ là bước khởi đầu đầy cam go và khó khăn vì chính những điều ấy sẽ giúp anh ấy ngày càng trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động. Anh cũng không quên gửi đến anh Trung Võ  anh Hoàng Mập những tình cảm mà ngôn ngữ không nói thành lời khi chia sẽ về hai nhân vật này với 2 lĩnh vực khác nhau nhưng đều tạo cơ hội cho mình phát triển và cố gắng nhiều hơn nữa. 

Châu Minh Chi và người mẹ trong phim

Thử tài trong một cảnh quay

Vui tươi cùng ĐD Hoàng Mập sau khi bị "tra hỏi" trong phân đoạn của phim vừa quay xong

Hai DV trẻ Đặng Thu Thảo và Châu Minh Chí là 2 người bạn - 2 anh em "teen" ngoài đời

Nhí nhảnh cùng Đặng Thùy Trang 


Còn khi nói về nhân vật đang thể hiện trong "Cuộc chiến nhân tình" của mình: "Nhân vật Tâm là một anh chàng thanh niên mới lớn và anh nhìn thấy cuộc sống xung quanh đầy tính toan - lợi dụng nhau khi cả là anh em ruột cũng không thể thật lòng với nhau. Chính sự xung đột ấy đã khiến cho anh ngày càng tin vào tình yêu của mình sẽ là cầu nối xóa bỏ hết những cuộc chiến quanh mình. Rồi chính anh lại là người bị lôi vào cuộc lúc nào không hay, anh phải là người hòa giải khi là người không biết gì để nắm bắt cục diện... Một chàng thanh niên mới lớn có vượt qua những cạm bẫy xung quanh hay không - lời giải đáp sẽ có trong những tình huống của phim nhé cả nhà!"

Cảm xúc khi bị má la

"Căng quá" khi bị chất vấn

Chuyên gia tâm lý của "Hoàng mập"

Đọc lại lời thoại khi chuẩn bị cho cảnh quay cùng Đặng Thu Thảo

Phải diễn cho ra nhé anh Chí


Một lần nữa, xin gửi tới tất cả ekip của đoàn phim luôn hỗ trợ và động viên anh trong những ngày quay vừa qua khi mới đi được 1/2 đoạn đường của bộ phim.

Kevin