Phạm Thanh Thảo diện áo dài xuống phố mừng xuân!

Friday, February 20, 2015
Dịp cuối năm tất bật với những kế hoạch riêng và chuẩn bị cho năm mới, thế nhưng nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo vẫn tranh thủ cho ra mắt album “Anh yêu em thật không”, album có sự hợp tác của nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi. Sau đợt ra mắt này, nữ ca sĩ lại tranh thủ trở về Mỹ để đón Tết cùng gia đình.
Trong số 9 ca khúc trong album “Anh yêu em thật không” vừa mới phát hành, Phạm Thanh Thảo thích nhất 2 ca khúc là “Anh yêu em thật không” và “Chiếc Nhẫn”.

Thảo thích một đám cưới lãng mạn trên biển, không cần đông người mà chỉ cần giống như MV Chiếc Nhẫn mà tôi vừa cho ra mắt cùng nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi, phải thật lãng mạn. Những người thân thiết nhất của tôi sẽ có mặt để chứng kiến phút giây hạnh phúc của mình.

Công chúa thỏ Phạm Thanh Thảo cùng nhiếp ảnh gia Johnny Trần Anh Toàn tranh thủ 1 buổi trước ngày sang Mỹ ăn tết cùng gia đinh để thực hiện album ảnh này.
Đúng chất của người con gái người phụ nữ Á Đông với mái tóc dài đen mềm mại.

Mặc dù đi hát đã lâu, nhưng Phạm Thanh Thảo vẫn không thích nổi tiếng bằng cách dùng “chiêu trò” và những scandal. Thay vào đó, cô thích được khán giả nhớ đến với hình ảnh dễ thương, trong sáng.


Hoài Thanh
Photo: Johnny Trần Anh Toàn
Fashion: Demi Duy