Trương Văn Hoàng - Thành công đến từ đam mê sưu tầm siêu xe

Sunday, April 5, 2015

Trương Văn Hoàng khởi nghiệp ở lĩnh vực kim hoàn nhưng hiện tại anh lại được biết đến là người sáng lập doanh nghiệp Huy Hoàng.


chuyên kinh doanh mua bán salon xe ô tô sport 2 cửa mui kín, mui trần cao cấp, … cho thuê các dòng xe mui kín, mui trần hạng sang, xe quay phim quảng cáo, sự kiện, hợp hội nghị khách hàng , xe đưa đón sân bay, đưa đón khách VIP trong nước ngoài nước, xe hoa, xe cưới hỏi,… giao xe tự lái và có tài xế đưa đón ngắn dài hạn… cho thuê xe tháng cho các công ty trong nước và ngoài nước.



(www.xecuoihuyhoang.com.vn; www.thuexehuyhoang.com). Anh chia sẻ công việc kinh doanh hiện tại của mình xuất phát từ niềm đam mê sưu tập các dòng xe sang mui trần ,rồi cơ duyên tình cờ được bạn bè khích lệ giúp anh chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh mới như hiện nay.


Vừa chơi vừa có thêm doanh thu

Là một trong ít doanh nghiệp thành công ở lĩnh vực kinh doanh dịch vụ liên quan đến các dòng xe cao cấp, anh đã bắt đầu từ khi nào?

Mình bắt đầu kinh doanh ở lĩnh vực thương mại, ngành nghề chính trước đây của mình là kim hoàn, vàng bạc đá quý, thời gian về sau mình kinh doanh bất động sản. Để giải tỏa bớt căng thẳng trong kinh doanh mình có đến với đam mê các dòng xe thể thao mui trần 2 cửa, hay những dòng Coopper theo mình là thể hiện đẳng cấp và phong cách vượt trội. Chính vì vậy mà mình có cơ hội giao lưu chia sẻ cùng bạn bè là người nổi tiếng diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân, trung lưu, thượng lưu… Từ đó cơ hội kinh doanh thương mại của mình có chiều hướng tốt hơn rất nhiều.



Từ khởi đầu đó mình lên kế hoạch đầu tư thêm về những dòng xe mui trần hạng sang và rất là may mắn thời gian khi mình đầu tư vào xe mui trần cao cấp thì thời điểm đó giới trẻ rất ưa chuộng và HOT, các dòng xe mui trần này đưa rước cô dâu chú rể trong ngày trọng đại, giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng và chọn dòng xe mui trần vì có những tính năng vượt trội với công nghệ mở mui tự động, xếp 3 khúc, thời khắc đó cô dâu chú rể lưu lại những bộ video clip, bộ ảnh đẹp vì xe mui trần chụp được cô dâu, chú rể rõ hơn bởi không bị che khuất như xe mui kín .

Ưu điểm của xe mui trần khi đưa rước cô dâu chú rể chống cô dâu say xe trên đoạn đường đưa rước dâu, cô dâu chú rể được ngắm nhìn toàn cảnh đoạn đường đưa rước dâu và trên đường rước dâu hai bên họ hàng và quý quan khách được nhìn thấy cô dâu chú rể xinh đẹp bên xe sang.


Để khách hàng biết đến mình như hiện nay, anh đã tạo ra sự khác biệt nào cho doanh nghiệp của mình?

Mình có sự khác biệt riêng là chuyên phục vụ dòng xe cao cấp với nhiều chủng loại xe mui kín, mui trần hạng sang… Với công nghệ mở mui xe tự động mang đến phong cách thể thao trẻ trung, đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm. Theo mình ưu thế dòng xe sang này nổi bật khi xuất hiện trên đường thì được nhiều người chú ý hơn so với những dòng xe bình thường khác và luôn thể hiện được đẳng cấp, mạnh mẽ, tự tin. Khi VIP đi tham gia sự kiện, họp hội nghi, gặp đối tác khách hàng thì ít ai nghỉ những dòng xe sang này là xe thuê. Vì ưu điểm này công ty luôn được các doanh nghiệp, doanh nhân, trung lưu, thượng lưu , ngôi sao nổi tiếng, ca sĩ người mẫu, diễn viên và giới trẻ chọn đến công ty Auto Huy Hoàng mỗi ngày nhiều hơn.

Vậy những ai là đối tượng khách hàng đến và sự dụng dịch vụ của mình?

Khách hàng đến với công ty là đối tác nước ngoài của các tập đoàn lớn, doanh nhân doanh nghiệp trong nước ngoài nước, giới trung lưu, thượng lưu, Việt Kiều về nước, diễn viên, người mẫu, ngôi sao ca sĩ, họ đặc biết rất thích những dòng xe cao cấp bên công ty Huy Hoàng .Ở Việt Nam hiện nay những dòng xe mui trần cao cấp này tương đối khan hiếm, không đại trà, thì ít ai nghỉ những dòng xe sang này là xe thuê. Vì thế khách hàng thể hiện được cá tính và đẳng cấp trong những hoạt động quảng bá thương hiệu hoặc gặp đối tác khách hàng.

Anh đang kinh doanh rất thành công tại Sài Gòn, anh có dự tính mở rộng quy mô công ty?

Trong dự tính, công ty sẽ triển khai xuống miền Tây và miền Đông. Công ty sẽ đặt chi nhánh ở Cần Thơ và sau đó là Đà Lạt, theo mình nhu cầu của khách hàng ở các tỉnh miền đông và miền tây rất lớn. Bên công ty hoạt động trong tầm 1000 km khứ hồi, nhanh gọn tiện dụng thời gian ngắn hạn trong ngày. Được nhiều khách chọn đến dịch vụ của mình rất nhiều.

Có được nhiều tình thân
Anh đang cung cấp những dịch vụ cụ thể nào cho khách hàng?

Bên công ty làm mô hình kinh doanh khép kín, vừa mua bán xe ô tô mui kín, mui trần cao cấp, … vừa cho thuê các dòng xe mui kín, mui trần hạng sang, xe đưa đón sân bay, họp hội nghị khách hàng, xe quay phim quảng cáo, sự kiện, đưa đón khách VIP trong nước ngoài nước, xe hoa, xe cưới hỏi, … giao xe tự lái và có tài xế đưa đón ngắn hạn dài hạn…, cho thuê xe tháng các công ty trong nước và ngoài nước và luôn giảm giá có chính sách ưu đãi cho khách hàng qua website (www.xecuoihuyhoang.com.vn; www.thuexehuyhoang.com) sự dụng các gói dịch vụ ngắn hạn, dài hạn, đặc biệt là cưới hỏi, những ngày trọng đại… Bên Huy Hoàng có dịch vụ cưới hỏi trọn gói tiện lợi cho khách hàng đến với công ty chọn lựa được tất cả dịch vụ … Nên lượng khách đến với công ty mỗi ngày 1 nhiều hơn .

Theo anh phân khúc thị trường mà doanh nghiệp mình đang kinh doanh sắp tới phát triển như thế nào?

Mình làm trong lĩnh vực này gần 10 năm, bên mình cung cấp dịch vụ trong vòng bán kính 500 km. Thực sự nhu cầu ở các tỉnh rất là nhiều, nhờ đó mình có được lời giới thiệu từ bạn bè và những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Theo mình khắp nơi đang phát triển mô hình này, họ chuộng họ có xe đẹp để đi vừa có thu nhập chính vì vậy nên những dòng xe này bên công ty bán rất là chạy.

Vậy khi kinh doanh lĩnh vực này, điều gì khiến anh có động lực để phát triển công ty?

Công ty được giao lưu với người nổi tiếng như diễn viên, người mẫu, ngôi sao ca sĩ, doanh nhân, giới trung lưu, thượng lưu, Việt Kiều về nước. Mình có được mối nhiều quan hệ thân tình, trước hết là khách hàng sau là bạn bè bằng hữu trong nhiều ngành nghề, cả ở hải ngoại, nghệ sĩ, doanh nhân trong nước. Chính những mối thân tình như vậy mà mình thấy và cơ hội kinh doanh của mình ngày càng phát triển, được khách hàng nhiều nơi biết đến mình.

Có vẻ anh rất tự tin vào cơ hội kinh doanh sắp tới?

Đúng vậy, mình khi thích xe, được thỏa mãn đam mê, lại ít có ai cạnh tranh, phân khúc thị trường khá rộng vì vậy khách hàng đến với mình khả quan.
Anh muốn chia sẻ gì với người đam mê dòng xe cao cấp?

Mình thích dòng xe sang, thể thao, mui kín, mui trần cao cấp… Mỗi khi khi mình xuất hiện được chú ý nhiều hơn, thực tình khi mình lái những dòng xe này rồi mình thấy lái dòng khác có sự khác biệt. Mình là người đam mê xe lúc nào cũng nghĩ hãy đến với dòng xe này, thỏa mãn niềm đam mê của mình, thỏa mãn nhu cầu cái đẹp, cá tính. Đặc biệt là các cặp đôi sắp kết hôn thì xe cưới mui trần hạng sang là sự lựa chọn tốt nhất cho giới trẻ hiện nay, vì xe mở mui chạy gió làm không khí trong xe thoáng hơn xe có mui trần giúp cô dâu ít mệt mỏi say xe, cô dâu, chú rể có thể làm lễ trong điều kiện sức khỏe tốt nhất. Đó chính là sự khác biệt và đẳng cấp trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể .

Công ty có thể nói rằng doanh nghiệp Huy Hoàng có chút tự hào là một dịch vụ hàng đầu Sài Gòn và cả nước trong lĩnh vực cho thuê các dòng xe mui kín, mui trần hạng sang, xe quay phim quảng cáo, sự kiện, hợp hội nghị khách hàng ,xe đưa đón sân bay, đưa đón khách VIP trong nước ngoài nước, xe hoa, xe cưới hỏi ,… giao xe tự lái và có tài xế đưa đón ngắn hạn dài hạn …, cho thuê xe tháng các công ty trong nước và ngoài nước. Với bộ sưu tập xe cưới hạng sang nổi tiếng thế giới như : Lomousine , Bentley, Porscher, Audi, BMW, Lexus, Mercedec, Volkswagen, Toyota, Honda, Huyndai, … đa dạng màu sắc, mui kín, mui trần cao cấp. Mình muốn góp phần trong ngày vui trọng đại, đồng hành với quý khách hàng gần xa…

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng gần xa !

Trân trọng kính chào !

Box:Công ty TNHH Du Lịch Huy Hoàng

Cở sở 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Q.8, Tp.HCM ( mặt tiền – khu mua bán ôtô) Salon Auto Huy Hoàng

Cở sở 2 : 301B An Dương Vương, P.3, Q. 5, Tp.HCM (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5) Dịch Vụ Cưới Trọn Gói Huy Hoàng

Cở sở 3 : C9/2 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM (Cách ngã tư Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng 100m) Salon Xe Ô Tô Lộc Phát

Cở sở 4 : 77 Tô Hiệu, F. Hiệp Tân, Q. Tân Phú , Tp.HCM (Gần Đầm Sen)

Cở sở 5 : Biệt Thự Huy Hoàng – 48 Rạch Bà Lớn, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM – Nhà Xe Huy Hoàng

Cở sở 6 : 128/12 Bùi Hữu Nghĩa, F.7, Q.5, Tp.HCM – Nhà Riêng

Cở sở 7 : 125/1C Bến Bình Đông – P.11, Q.8, Tp.HCM – Nhà Riêng

Website: www.xecuoihuyhoang.com.vn – www.thuexehuyhoang.com

Hotline : 0902.999.679 – 0908.961.666 – Điện thoại : 08 2218 8739

Johnny Tran