"Uy quyền" của Hoàng Mập khi làm đạo diễn

Wednesday, April 29, 2015
Đối với DV Hoàng Mập thì anh luôn tâm huyết với nghề hay chính anh luôn mong muốn thế hệ đàn em không bao giờ suy nghĩ ăn hiếp khi làm việc với anh.







Ở phim trường, DV Hoàng Mập luôn “tất bật” vì anh luôn là như thế! Đó là Thương hiệu Hoàng Mập.











Với “Cuộc chiến nhân tình“, DV Hoàng Mập vào một vai diễn kết nối câu chuyện từ những người thân đến bạn bè khi nói về tình yêu của họ. Anh vô tình trở thành tâm điểm của cả câu chuyện khi cuộc chiến của những mối tình đầy trắc trờ hay nhiều thủ đoạn khiến cho anh đau đầu khi nghĩ ra cách giúp họ.











Anh “lăn xả” cho nhân vật khi thì là người bán cá nhiều chuyện nhưng chính vì “sự duyên” ấy đã giúp anh phát hiện ra nhiều âm mưu trong tình yêu. Họ toan tính và thủ đoạn cho chính bản thân để đạt mục đích, từ một thanh niên có học thức đến anh chàng nhà quê chân chất đã giúp anh Hoàng Mập nhìn ra “chân lý” của cuộc sống.














Nhưng vấn đề của DV Hoàng Mập ở đây không phải là diễn viên trong phim mà đây là lần đầu anh đảm nhận nhiệm vụ đạo diễn của phim “Cuộc chiến nhân tình“. Phải chứng kiến sự “đam mê” nghệ thuật và quyết tâm “ra ngô ra khoai” của anh thì mới thấy cảnh anh chạy tới chạy lui để đảm nhận 2 vai trò nặng nề này.








Chúc cho anh Hoàng Mập thành công ở vai trò mới cũng như phát triển tốt hơn cho vai trò mới mà mình lựa chọn.



Johnny Tran