Linh Hoa Phan chính Thức ra mắt MV “Em Bé giải Phóng Quân” 2015

Thursday, April 30, 2015

MV “Em Bé giải Phóng Quân” 2015 đầu tiên sau hơn 1 năm kể từ ngày cô bé Linh Hoa đoạt danh hiệu “Quán Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014”.

Linh Hoa Phan không ngừng phấn đấu trong học tập cũng như các hoạt động nghệ thuật.
Đầu năm 2015 Linh Hoa Phan chính thức theo học các lớp năng khiếu như: Mc, Kịch nói, Diễn Xuất và đặt biệt là ca hát.
Ca khúc “Em Bé Giải Phóng Quân” (sáng tác: Thanh Trúc) của Linh Hoa Phan đang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả nghe nhạc trên cả nước.
MV được giới thiệu đúng vào giai đoạn cả nước đang chào đón 40 năm Giải Phóng Miền Nam Thống Nhất Đất nước.
Như một món quà gởi đến các chú bộ độ đã và đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tố Quốc.
Linh Hoa Phan - MC Xuân Tiến
Với music video “Em Bé Giải Phóng Quân”, MC Xuân Tiến ( cha Nuôi của Linh Hoa Phan) và Thầy Giáo Dậy Thanh Nhạc Thái Duy Đỉnh tiếp tục khai thác những khả năng của bé Linh Hoa Phan, để biểu diễn trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn, MC Xuân Tiến và Thái Duy Đỉnh cũng Như Ekip Quay hình đã lồng ghép những hình ảnh ở cả hiện tại và quá khứ nhằm tạo nên một câu chuyện có nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. 
Ngoài chú trọng về nội dung, MV “Em Bé Giải Phóng Quân” còn được Quán quân Linh Hoa Phan và ê kíp lựa chọn những bối cảnh đẹp ở Ngoài Thành Phố để thực hiện một vài cảnh quay từ sáng sớm cho đến tận Chiều.
Khi thưởng thức MV “Em Bé Giải Phóng Quân”, nhiều người sẽ bắt gặp những địa điểm quen thuộc nhưng ở trong một khung cảnh gợi nhiều cảm xúc hơn.
Trong MV “Em Bé Giải Phóng Quân”, Linh Hoa Phan lần đầu kết hợp và diễn xuất chung cùng Vũ Đoàn TiTan
Ngoài là một sản phẩm để gửi tặng công chúng, MV “Em Bé Giải Phóng Quân” còn là món quà Linh Hoa Phan gởi đến ba mẹ, thầy cô và các khan giả trên cả nước đã luôn yêu mến Linh Hoa. Cũng như gởi đến các chú bộ đội đang ngày đêm bảo bệ tổ quốc.
Sau khi ra mắt MV mới, Linh Hoa Phan tiếp tục cho dự an Phim vào đầu Tháng 5 cũng như là Đại Sư Thương Hiệu cho các công ty thời trang và ấp ủ một số kế hoạch lớn sẽ ra mắt song song trong năm 2015.
[ Official ] Em Bé Giải Phóng Quân - Linh Hoa Phan [ Quán Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014 ] 

Johnny Tran
Đạo Diễn: MC Xuân Tiến- Thái Duy Đỉnh
Quay Phim: MEDIA WAWA