Khoảnh khoắc đăng quang của Ninh Dương Lan Ngọc

Sunday, April 12, 2015

Ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 cuối cùng đã tìm được chủ nhân mới, đó là Ninh Dương Lan Ngọc.


Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất sắc vượt qua mọi đối thủ nặng ký để vươn lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Giây phút đăng quang đáng nhớ của cô trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Ninh Duong Lan Ngoc Chung ket Buoc Nhay Hoan Vu 2015 Showbiz247net 07

Ninh Duong Lan Ngoc Chung ket Buoc Nhay Hoan Vu 2015 Showbiz247net 08

Xem thêm: Hành trình chiến thắng của Ninh Dương Lan Ngọc – quán quân BNHV 2015

Ninh Dương Lan Ngọc đã mang tới đêm Chung kết bước nhảy hoàn vũ 2015hai tiết mục thực sự ấn tượng, đó là “Lolita” và “Thập diện mai phục” Bài diễn đầu tiên của cô đã tái hiện lại cuộc tình tay ba oan nghiệt trong Thập diện mai phục, với những màn rượt đuổi gay cấn trong rừng trúc.

Ninh Duong Lan Ngoc Chung ket Buoc Nhay Hoan Vu 2015 Showbiz247net 01

Ninh Dương Lan Ngọc Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015
Trong Thập diện mai phục, Ninh Dương Lan Ngọc đã mang tới cho khán giả màn trình diễn múa lụa mãn nhãn. Với điệu slow foxtrot, pasodoble và múa đương đại, Lan Ngọc, George và Daniel mang đến cho người xem chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu.

Ninh Duong Lan Ngoc Chung ket Buoc Nhay Hoan Vu 2015 Showbiz247net 03

Xem thêm: Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: Ninh Dương Lan Ngọc tái hiện cuộc tình oan nghiệt trong Thập diện mai phục

Ninh Dương Lan Ngọc còn thể hiện vũ đạo múa lụa uyển chuyển và đầy lôi cuốn, pha lẫn những xúc cảm yêu – hận phức tạp trong màn biểu diễn, khiến khán giả hoàn toàn bị thu hút vào cô.

Ninh Duong Lan Ngoc Chung ket Buoc Nhay Hoan Vu 2015 Showbiz247net 02

Chưa dừng lại ở những vũ điệu cùng dải lụa thướt tha, ngọt ngào, ở màn trình diễn thứ 2, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục khiến người xem mãn nhãn khi cô treo mình lửng lơ giữa những dải lụa đó. Đây là cảnh kết thúc màn trình diễn “Lolita”, tình yêu của cô gái người Pháp từ năm 13 tuổi tới năm 30 tuổi.

Ninh Duong Lan Ngoc Chung ket Buoc Nhay Hoan Vu 2015 Showbiz247net 04

Ninh Dương Lan Ngọc Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 mạo hiểm treo mình giữa không trung
Vượt qua mọi định kiến, trải qua 10 liveshow và 1 đêm chung kết, Lan Ngọc đã chứng tỏ tài năng không giới hạn và đam mê trong từng bước nhảy của mình. Mỗi vòng thi, khán giả đều được đắm say và ngây ngất bởi vũ đạo tuyệt vời, dàn dựng đẹp mắt và trang phục ấn tượng của cô, không thể rời mắt.

Có thể nói chiến thắng của Ninh Dương Lan Ngọc trong đêm chung kết là hoàn toàn thuyết phục, khép lại một mùa giải thành công của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Tiểu Yến Tử

Theo Báo điện tử gia đình Việt Nam