Choáng váng trước nhan sắc của quý cô gần 40 tuổi

Tuesday, April 14, 2015

Vì sinh sống ở Nhật từ bé nên chi Kim Dung đã học theo cách sống và ăn uống hợp lí để giữ gìn vóc dáng cũng như gương mặt trở nên ‘Không tuổi’




Thời gian gần đây, một số bà ngoại U40 cũng như các quý cô sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ so với tuổi thật đang gây chú ý và nhận đuộc nhiều sự quan tâm của mọi người. Mới đây, một cô gái khiến dư luận vô cùng sửng sốt khi công bố tuổi thật của mình trên trang cá nhân. Sở hữu gương mặt trẻ trung cùng làn da nõn nà và vóc dáng thon gọn, chị Kim Dung luôn khiến bạn bè bất ngờ về vẻ ngoài của mình. Sinh năm 1979, chị Dung luôn phải đưa passport để chứng minh cho mọi người về tuổi thật của mình. Thậm chí, tuy đã gần 40 tuổi nhưng vóc dáng của chị cũng khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu vòng eo 56cm không khác gì người mẫu.



Được biết, chị Kim Dung sống tại Nhật gần 20 năm và hiện tại chi đang có chuyến du lịch về Việt Nam. Với vẻ ngoài như hot girl của mình đã khiến trang cá nhân của chi luôn nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc về cách làm đẹp.



Bên cạnh đó, tuy chỉ về Việt Nam vài tháng nhưng chị Dung đã ngay lập tức mua gói tập thể dục để có thể giữ được vóc dáng không tăng cân. Chế độ ăn uống của chị cũng vô cùng nghiêm ngặt. Theo chia sẻ của chị thì ngoài việc ăn uống theo người Nhật, chị còn uống nhau thai ngựa hằng ngày để giữ cho da không bị nhăn và chảy xệ. Chi Dung cho biết hàng tháng chi để dành một khoảng riêng để đầu tư vào việc chăm sóc nhan sắc. Hiện tại, chi Dung đang kinh doanh tại Nhật Bản cùng gia đình.



Chia sẻ về việc ý thức làm đẹp thì chị Dung cho biết ‘Tôi sợ nhất cái già và sự lão hóa. Dù biết là không thể níu kéo được tuổi tác nhưng đừng để nhan sắc bị tuột dốc. Hằng ngày tôi soi gương rất nhiều, để theo dõi từng biểu hiện trên cơ thể của mình và cảm nhận nó.



Có thời gian tôi hủy mọi công việc và hẹn hò bạn bè để ở trong phòng tập và ăn uống theo chế độ riêng. Đến bây giờ khi tôi gần 40 tuổi, tôi vẫn luôn nghĩ mình còn trẻ và lạc quan như thời 20. Suy nghĩ ảnh hưởng rất lớn đến bạn, nên đừng bao giờ nghĩ mình đã già”




Johnny Tran