Tóc Tiên bất ngờ 'lột xác' với tóc trắng cá tính

Sunday, March 29, 2015

Tóc Tiên bất ngờ ‘lột xác’ với tóc trắng cá tính. Tóc Tiên gây ấn tượng trong buổi tổng duyệt The Remix với màu tóc mới vô cùng nổi bật và bắt mắt.


Mới đây, cô nàng xinh đẹp Tóc Tiên đã quyết định nhuộm trắng mái tóc của mình, gây ấn tượng với hình ảnh “siêu cá tính”. Tóc Tiên rất phấn khích và ưng ý với màu tóc mới nhưng không quên chia sẻ, cô nàng vẫn thích tóc… trắng thêm một chút, chứ hiện tại vẫn còn hơi xám.

Mái tóc của Tóc Tiên với màu bạch kim sáng trắng, giúp tôn thêm làn da và khuôn mặt của nữ ca sĩ. Tóc Tiên tỏ vẻ thích thú với sự thay đổi lần này của mình. Trông cô nàng vô cùng tomboy và cá tính với mái tóc ngày càng ngắn hơn và style ăn mặc năng động, khỏe khoắn.

Hình ảnh: Tóc Tiên bất ngờ 'lột xác' với tóc trắng cá tính số 1

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt chương trình The Remix chiều qua (27/3), Tóc Tiên khiến mọi người chú ý với 1 hình ảnh hoàn toàn mới

Hình ảnh: Tóc Tiên bất ngờ 'lột xác' với tóc trắng cá tính số 2

Hình tượng cô nàng bắt đầu thay đổi từ đây, từ cô bé tóc xù, Tóc Tiên cắt ngắn hơn và ép thẳng quyến rũ. Cách trang điểm cũng như ăn mặc tinh tế, hút mắt hơn xưa nhiều.

Hình ảnh: Tóc Tiên bất ngờ 'lột xác' với tóc trắng cá tính số 3

Hình ảnh thú vị Tóc Tiên chụp cùng Diễm My 9X. Giờ đây Tóc Tiên lại thay đổi kiểu tóc sang tóc trắng cá tính

Hình ảnh: Tóc Tiên bất ngờ 'lột xác' với tóc trắng cá tính số 4

Tóc Tiên khác lạ với mái tóc ngắn màu trắng cá tính




Hình ảnh: Tóc Tiên bất ngờ 'lột xác' với tóc trắng cá tính số 5

Tóc Tiên đã cá tính nay còn “quậy” hơn rất nhiều với màu tóc trắng. Tuấn này, Lâm Vinh Hải tiếp tục sát cánh bên Tóc Tiên trong sản phẩm âm nhạc mới của team V.

Tuần này, Tóc Tiên sẽ thể hiện một ca khúc rock quen thuộc Người đàn bà hóa đá từng làm nên tên tuổi của nhóm Bức Tường và nhạc sĩ Trần Lập. Phần dàn dựng của tiết mục lần này tiếp tục do vũ công Lâm Vinh Hải biên đạo.

Với bản phối mới trẻ trung và hiện đại củaLong Halo cùng Hoàng Touliver, Tóc Tiên sẽ đem đến một không khí sôi động và bùng nổ trên sân khấu The Remix với hình tượng người vợ nổi tiếng trong sự tích Hòn vọng phu.