Phố mùa hạ rực rỡ sắc màu cùng BST We Belong To The Sea

Friday, March 27, 2015

Bộ sưu tập mang tên WE BELONG TO THE SEA  của Nhà thiết kế NGUYỄN MINH QUANG sẽ được phát sóng trong chương trìnhTHỜI TRANG & CUỘC SỐNG vào lúc 12:00 trưa ngày Chủ Nhật 29/03/2015 trên kênh HTV7 và phát lại lúc 10:30 sáng ngày 31/03/2015 trên kênh HTV7.


NTK Nguyễn Minh Quang cùng Siêu mẫu Kim Dung và Á hậu Phạm Hương chào kết BST

Chương trình với sự phối hợp thực hiện giữa Đài truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây Promotion với sự tài trợ độc quyền của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Á hậu Phạm Hương

Bộ sưu tập mang tên “WE BELONG TO THE SEA” được thực hiện dựa trên ý tưởng về BIỂN với sắc màu tươi mát và tiếng sóng vỗ rì rào và hình tượng của nàng tiên cá và hình tượng thủy thủ đã được Nhà thiết kếNGUYỄN MINH QUANG lựa chọn để làm bộ trang phục “đỉnh” của màn trình diễn lần này.

Hoa hậu Thanh Hằng
 Với chất liệu chính là cotton, khaki, thun xốp tạo sự thoải mái và tiện dụng. Toàn bộ BST được thiết kế trên nền vải với thiết kế in hoa lớn, sọc kẽ dạ quang, hoa văn lập thể với các sắc màu đặc trưng của Hạ như: xanh biển – cam – trắng – đỏ phối hợp cùng với các chất liệu lưới, ni long chấm bi tạo thêm điểm nhấn cuốn hút cho BST lần này.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân

Những mẫu áo cúp ngực, áo liền quần, tay phồng hiện đại, phối cùng với những mẫu quần lưng cao tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại. Những mẫu trang phục dành chon am với những mẫu áo thun in loang màu, những mẫu áo vest với những sắc màu nổi bật như cam, xanh lá, vàng  mặc cùng với những mẫu áo thun và áo sơ mi cách điệu rất phù hợp cho mùa Hè năm nay khi du ngoạn cùng với bạn bè.

Thành Tâm


Phạm Đức Long


Quỳnh Châu


Phan Linh


Khánh Phương


Tôn Tuyền


Thu An



Thùy Linh


Kiều Ngân – Hữu Long


Thoại Tiên – Duy Linh


Ngô Phương Anh – Lê Thanh Tâm


Châu Minh Chí


Huỳnh Ngọc Mẫn – Lê Sim


My Lê


Sỹ Đang


Sỹ Đang – Lại Thanh Hương



Việt Tùng


Thanh Tuyền


Trương Triều


Quỳnh Trang – Trần Quý


Huỳnh Trí Thông


Kim Dung – NTK Nguyễn Minh Quang – Phạm Hương

Địa chỉ tham khảo: 4/1B Trần Phú, Quận 5, TPHCM
Johnny Tran
Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: Tuấn Phạm
Nguồn: Thời Trang & Cuộc Sống HTV7 – Đông Tây Promotion