MC Xuân Tiến khoe học trò giỏi

Sunday, March 29, 2015

Trong một sự kiện thời trang tại thành phố hồ chí minh vừa qua MC Xuân Tiến bất ngờ xuất hiện cùng một cô bé sở hữu những đường nét thanh tú và vóc dáng mảnh mai, không ai khác đó là quán quân bước nhảy hoàn vũ nhí Linh Hoa Phan, khiến những người chung quanh không thể nào rời mắt.




Ngoài việc làm diễn viên, mc anh còn giữ vai trò là một thầy giáo với các chương trình đào tạo kỹ năng dành cho các em thiếu nhi.



Các thế hệ học trò của anh đã thành công trên con đường nghệ thuật phải kể đến: Ju Uyên Nhi quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí, Nguyễn Hoàng Trang Thư thí sinh biểu diễn suất xắc trong chương trình Đồ Rê Mí và cô học trò nhỏ Linh Hoa phan quán quân Bước Nhảy Hoàng Vũ Nhí và còn nhiều nhiều nhân tố khác.



Khác với số đông các đồng nghiệp khác sau khi mở công ty đào tạo tại Thành phố HCM, MC Xuân Tiến ích tham gia vào showbiz mà chỉ dành thời gian tập trung cho việc giảng dậy và tổ chức các sân chơi cho các em.



Gần đây nhất trong sự kiện sinh nhật của MC Xuân tiến Cô Học trò này đã chính thức nhận MC Xuân tiến lam cha nuôi của mình...





Sinh ra trên đất miền Trung, văn hóa cố đô Huế thấm đẫm trong cách nghĩ, cách sống của MC Xuân Tiến. Bên ngoài sôi nổi, bên trong lắng sâu, quan điểm sống và làm việc của anh vẫn là chọn một lối sống bằng phẳng, kiên trì và nhẫn nại từng bước vượt mọi khó khăn để hướng về tương lai!



Anh chia sẽ Nam 2015 sẽ có nhiểu dự án và trở lại với sân khấu cũng như tham gia nhiều dự án phim.

Johnny Tran
Makeup: Phúc Vinh