Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt

Sunday, March 22, 2015

Trong một chia sẻ gần đây, Lệ Rơi cho biết anh đang chuẩn bị Nam tiến vào khoảng đầu tháng 4 tới để tiến xa hơn trong làng giải trí.




Bất ngờ nổi tiếng với những đoạn video clip cover các ca khúc đình đám thuộc mọi thể loại nhạc với phong cách không giống ai, chàng thanh niên Nguyễn Văn Hậu sinh năm 1987 với nghệ danh Lệ Rơi đã từ một người vô danh trở thành một cái tên nổi đình đám trên cộng đồng mạng xã hội.

Hình ảnh: Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt số 1

Anh chàng Lệ Rơi và hàng trăm ca khúc “bất hủ” tại căn phòng thu huyền thoại

Đi kèm với sự nổi tiếng, Lệ Rơi nhận không ít “gạch đá” từ dư luận. Sau khi tham gia một số phim ảnh, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để có thể lấn sâu hơn vào giới showbiz Việt.

Video Lệ Rơi cover ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP







Vẫn bằng một chất giọng thật thà tuy nhiên chàng nông dân trồng ổi Lệ Rơi ngày nào đã trở nên tự tin hơn trước khá nhiều, anh ăn mặc cũng trở nên phong cách hơn trước. Lệ Rơi cho biết sau khi nổi tiếng anh đã lên Hà Nội sống tại nhà một người họ hàng, công việc hàng ngày ngoài tham gia các chương trình hay sự kiện được mời, Lệ Rơi vẫn hát tặng những khán giả yêu cầu trên kênh youtube là “Vạn sự tùy duyên”. Hiện tại Lệ Rơi cũng nhận được khá nhiều lời mời anh tham gia các chương trình khác nhau tuy nhiên không phải chương trình nào cũng được anh đồng ý.

Hình ảnh: Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt số 2


Lệ Rơi: Ngày ấy – Bây giờ


Hình ảnh: Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt số 3


Lệ Rơi và câu nói quen thuộc mỗi khi hát tặng ai đó


Chia sẻ về quyết định Nam tiến của mình, Lệ Rơi cho biết anh muốn thử tiếp cận với môi trường của làng giải trí trong miền Nam xem khả năng của mình có phù hợp không rồi tính tiếp. “Mình vào đó chủ yếu muốn được cọ xát với một môi trường sống và làm việc mới. Từ đó có thể rút ra những bài học để phát triển bản thân hơn.” Lệ Rơi cho biết.

Khi được hỏi việc Nam tiến vào giới showbiz, Lệ Rơi sẽ phát triển theo hướng nào? Lệ Rơi thẳng thắn nói rằng anh được khán giả biết tới qua các qua các bài hát được tải lên Youtube nhưng sẽ không đi theo hướng ca hát vì biết “mình hát không hay”. Anh sẽ đi theo một hướng mới là tham gia các tiểu phẩm hài, nếu có thể thì sẽ tham gia các phim hài võ thuật, giống như Châu Tinh Trì và Thành Long là điều anh mong muốn nhất. Thời gian dự định Nam tiến Lệ Rơi cho biết ít nhất cũng phải đầu tháng 4 tới.

Hình ảnh: Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt số 4

Hình ảnh: Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt số 5

Lệ Rơi tham gia diễn xuất cùng với nhiều diễn viên nổi tiếng. Tuy chưa tạo dựng được tên tuổi qua mỗi vai diễn song Lệ Rơi đang tiến dần tới công chúng với vai trò là một diễn viên.


Lệ Rơi từng được mời biểu diễn tại nfinity Club Hà Nội – nơi mà các tên tuổi đình đám trong showbiz Việt đã từng diễn như Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, The Men, Đông Nhi, Tuấn Hưng…  tại buổi biểu diễn này, mức cát xê của Lệ Rơi cũng dao động vào khoảng 10-15 triệu đồng – một con số mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ. Bên cạnh đó, Lệ Rơi còn tham gia một số phim được phát sóng trên VTV và nhận được sự yêu mến của khán giả. Trước đó Lệ Rơi cùng Thành bàn chải, hot boy kẹo kéo cùng nhau song ca gây tắc nghẽn cả con phố Bùi Viện, tp Hồ Chí Minh thời gian vừa qua.

Hình ảnh: Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt số 6

Lệ Rơi xuất hiện trong chương trình cuộc sống thường ngày của Đài truyền hình Việt Nam

Hình ảnh: Lệ Rơi: Nam tiến để 'dấn thân' sâu hơn vào showbiz Việt số 7

Tam ca Lệ Rơi, hot boy kẹo kéo, thánh bàn chải cùng nhau biểu diễn gây tắc nghẽn con phố Bùi Viện.

Có thể thấy, hiện tại Lệ Rơi đang nhận được nhiều lời mời của các nhà đầu tư. Hầu hết những chương trình anh tham gia đều có lượng người xem khá cao. Được biết, nhiều bầu show ca nhạc cũng đang “nhấp nhổm” đứng ngồi không yên với kế hoạch mời Lệ Rơi tham gia biểu diễn. Với giọng hát khá dở song, tuy nhiên nhiều người cho rằng nhờ xem các clip mang tính chất mua vui của Lệ Rơi hát mà họ cảm thấy yêu đời hơn hẳn. Một số ý kiến cho rằng nếu Lệ Rơi chuyển sang đóng các tiểu phẩm hài chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công hơn và ít bị cộng đồng mạng ném đá.

Nhận được sự hậu thuẫn từ phía gia đình, Lệ Rơi ngày càng tự tin và bản lĩnh hơn để dấn thân vào con đường nghệ thuật với rất nhiều thử thách sắp tới. “Dù con đường nào thì bản chất con người mình vẫn không thay đổi”, Lệ Rơi chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin