Hương Tràm và những mối tình với hotboy Việt

Monday, March 16, 2015

Trong quá trình tham gia cuộc thi Giọng hát Việt Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã có tin đồn tình cảm với nhau. Tuy nhiên hai người vẫn luôn giấu kím chuyện này.


Tuy nhiên sau một thời gian Hương Tràm bỗng nhiên thừa nhận tình cảm với Bùi Anh Tuấn. Theo đó, hai người từng có tình cảm với nhau hồi thi The Voice, nhưng câu chuyện đó đã kết thúc rất nhanh. Và lý do chia tay thì không phải là do “người thứ ba”.

huong-tram-showbiz247 (6)


Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn.


Được biết, trước đây, khi thường xuyên xuất hiện cùng Bùi Anh Tuấn hồi còn thi The Voice, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện hẹn hò, Hương Tràm nhiều lần cho biết, cả hai người chỉ là anh em thân thiết: ”Tình cảm giữa tôi và Bùi Anh Tuấn là tình cảm anh em thân thiết và rất đẹp. Tôi không muốn nói đến tình cảm riêng tư gì hơn ở đây. Còn ở độ tuổi của tôi hiện tại, tôi thực sự cũng chưa nghĩa đến mẫu bạn trai tương lai nhưng chắc sẽ không cõ mẫu người nào cụ thể đâu, quan nhưng trọng là cái duyên trời cho”.

huong-tram-showbiz247 (2)

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn, Hương Tàm lại bị bắt gặp xuất hiện cùng với một chàng trai lạ khác vào những ngày giữa tháng 5/2013. Chàng trai này thường xuyên theo Hương Tràm trong những hoạt động của cô. Được biết chàng trai này là 1 người bạn của anh trai Hương Tràm và cũng chính là bạn trai của cô.

huong-tram-showbiz247 (1)

Hương Tràm và bạn trai hotboy.

Tuy nhiên, trước nghi vấn này, quán quân The Voice 2012 cho biết, đó là một người bạn trai tôi quý mến và tin tưởng, là nhạc công trong một ban nhạc. Tuy nhiên, đến cuối tháng 5/2013, nghi án tình cảm giữa Hương Tràm và chàng trai bí ẩn này tiếp tục rộ lên khi nhiều hình ảnh cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật ngay trên phố.

huong-tram-showbiz247 (4)

Chàng trai lạ luôn theo Hương Tràm trong các hoạt động của cô.

Thêm vào đó, trên trang cá nhân của “anh chàng lạ” xuất hiện khá nhiều hình ảnh và status tình cảm có đánh dấu tag trang cá nhân của Hương Tràm. Mặc dù không ghi rõ tên của nhân vật nữ trong các status, nhưng qua việc tag tên của Hương Tràm thì ai cũng có thể hiểu anh chàng nói đến ai.

Sau một thời gian dài,  trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm lại đăng tải 1 bức ảnh thân mật với “bạn trai tin đồn” kèm theo status khá tình cảm: “Bye Hà Nội. Bye bạn ấy. Sáng nay bạn ấy rơm rớm làm tớ cũng buồn nữa. Tớ đi nhanh rồi tớ lại về. Ấy nhé…”

huong-tram-showbiz247 (1)

Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những lời lẽ đầy yêu thương.

Theo tìm hiểu, bạn trai Hương Tràm tên Tùng, họ Phan. Hiện tại, Tùng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy nhiên mới đây cả hai đã bất ngờ chia tay và hứa sẽ vẫn mãi là bạn.

Lê Đình Lâm

(Theo Giadinhvn.vn)