Giải thưởng truyền hinh HTV lần 9 đầy màu sắc và sôi động

Monday, March 16, 2015

Mở màn là hạng mục Nhạc sĩ trẻ được yêu thíchĐỗ Hiếu đã có chia sẻ thú vị từ thời chập chững bước chân vào lĩnh vực sáng tác đến khi trở thành nhạc sĩ được nhiều người biết đến.

Tác giả hit Bad boy của Đông Nhi nói: “Cơ duyên để được làm việc với những ca sĩ nổi tiếng cực kỳ khó khăn, thử thách. Hiếu cũng như các nhạc sĩ trẻ khác bị ca sĩ từ chối rất nhiều lần rồi”. Sau phần giao lưu, anh chàng giới thiệu sáng tác mới nhất I’m still loving you với phần thể hiện của Hương Tràm. Diện bộ trang phục gợi cảm để thể hiện những bước nhảy sôi động, quán quân The Voice mùa đầu như thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ. Sở hữu chất giọng khỏe khoắn, chắc chắn cùng lợi thế được đào tạo bài bản tại trường Đại học Nghệ thuật Quân đội nên phần trầm, nữ ca sĩ hát rõ ràng còn đoạn lên cao, cô nàng vẫn lên đến nơi đến chốn. Khi vừa kết thúc phần trình diễn, một nhóm fan đã chạy ra xe riêng của nữ ca sĩ để hỏi thăm, chụp ảnh cùng thần tượng. Sau đó, các bạn quay vào để thưởng thức những tiết mục tiếp theo.
Chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn – Đạo diễn Trung Võ
Đảm nhận vị trí dẫn chương trình liveshow tối qua là Minh Hằng và Ngô Kiến Huy. Dù đây không phải là chuyên môn của “bé Heo” và “chàng Bắp” nhưng cả hai đã hoàn thành khá tốt vai trò này. Trong phần mở màn, Minh Hằng trình diễn sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Xin yêu thương quay về.
Châu Minh Chí – Lê Lên
Liveshow mang tính chất vận động bình chọn của các ca sĩ, nhạc sĩ khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả. Vì quy tụ nhiều gương mặt trẻ đình đám như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Minh Hằng… nên Nhà thi đấu Maximark gần như không còn chỗ ngồi.
DAO DIEN PHAN LEN – MV BAD BOY
Dàn khách mời nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như: Nam vương Duy Linh – Diễn viên kịch nói Lê Lộc – Siêu mẫu Trần Quý – Diễn viên, người mẫu Ngô Phương Anh – Siêu mẫu, diễn viên Việt Tùng – Á vương Châu Minh Chí – Siêu mẫu Kim Nhung – Người mẫu Thanh Tuyền – Siêu mẫu My Lê – Người mẫu Hiên Vũ – Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc – Chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn – Chuyên gia trang điểm Giáp – Chuyên gia tạo mẫu tóc Lê Trí – Nhà thiết kế Lê Lên – Nhà báo Trương Quốc Phong – Top 6 Việt Fashion Icon: Tôn Tuyền – Sơn Nguyễn – Huỳnh Ngọc Mẫn – Lê Sim – Thu An – Ngọc Tuyền và Đạo diễn Trung Võ …
Diễn viên Lê Lộc
Diễn viên Lê Lộc – Nam vương Duy Linh
Dàn người đẹp khoe dáng trên thảm đỏ liveshow 1 – HTV Award
HUONG TRAM – IM STILL LOVING YOU
MINH HANG – XIN YEU THUONG QUAY VE
Ngô Phương Anh – Thoại Tiên
Người mẫu Hiên Vũ – Siêu mẫu Trần Quý
Nhạc Sĩ Đỗ Hiếu
Noo Phước Thịnh
Thoại Tiên – Kim Nhung – Giáp – Trung Võ – Tạ Nguyên Phúc- Ngô Phương Anh – Duy Linh
Trúc Nhân
Vũ Cát Tường
Á quân việt fashion icon 2015 – Huỳnh Ngọc Mẫn
Đao diễn Trung Võ
Đạo diễn Trung Võ – Ca sỹ Vũ Cát Tường
Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc
Liveshow 2 tôn vinh các nghệ sĩ hạng mục Phim truyền hình và Người mẫu “Giải thưởng truyền hình HTV” diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau 21/3, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú.
Johnny Tran
Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ
Photographer: BTC
Nguồn: Giải Thưởng Truyền Hình HTV (HTV Awards 2015) – Đông Tây Promotio