Đêm qua, anh lại lao vào tôi với tốc độ kinh khủng hơn lần đầu

Wednesday, March 18, 2015

Mới đêm qua, anh lại lao vào tôi với tốc độ kinh khủng hơn cả lần đầu (cấp 11 luôn). Anh hùng hục cả tiếng không xong. Nhân lúc anh đang hả hê, tôi thoát được lao vào toilet.



Chia sẻ cùng bài viết “Mỗi ngày chồng sưu tập một dụng cụ mới để tra tấn mình” của tác giả Nguyễn Hải!

Tôi và bạn trai quen nhau được 8 tháng. Trước và sau anh có nhiều đàn ông theo đuổi tôi. Và đã có vài người ngỏ lời cầu hôn nhưng tôi chẳng có hứng thú gì đến chuyện yêu đương và kết hôn.

Khi gặp anh, tôi cũng chẳng để ý gì. Nhưng qua quá trình tiếp xúc tại nơi làm việc, tự dưng tôi để ý đến anh và có hứng thú kiểu “Thử chơi trò hẹn hò” chứ cũng không nghĩ đến chuyện tiến xa hơn.

Chúng tôi có nhiều cơ hội gặp gỡ và thích nhau. Rồi tình cảm phát sinh, chắc kiểu na ná như người ta yêu đương vậy. Nhưng chắc chắn không phải là yêu.

Tôi bỗng nhiên muốn bước vào đời sống tình ái với người đàn ông này. Cảm giác khi đó của tôi là “Tò mò muốn thử cho biết”.

Đêm đầu tiên ấy, sau khi chúng tôi đi ăn có uống bia, rồi sau đó thật kinh khủng với tôi. Cởi bỏ áo quần, anh lao vào tôi tới tấp. Anh hóa thành một quái thú thấy máu sẽ càng hăng tiết. Tôi gồng mình chống đỡ, nhưng anh ghìm chặt tôi đến nỗi không giãy giụa, không thở được.


Cứ thế anh kéo dài hàng tiếng không mệt mỏi, không chút nghỉ ngơi… Khi anh buông tôi ra
cũng là lúc tôi gần như tê cứng không nhúc nhích được vì đau và ngạt (Ảnh minh họa)

Anh không cần biết đến sự kêu la, van xin đau đớn của tôi. Tôi phải van xin anh dừng lại để tôi uống nước, anh tha cho tôi được 1 phút đủ để cầm cái chai lên uống được ngụm nước rồi lại điên tiết lao vào tôi. Tôi chịu đựng không nổi nên lại van xin anh dừng lại cho tôi vào toilet… Đêm đó, cứ chực anh buông ra là tôi lao vào toilet. Nhưng anh đoán được tôi giở trò nên đã vồ tôi lại, ném tôi lên giường và tiếp tục…

Mặc tôi kêu gào đến khản cổ khiến cả khu nhà đều nghe thấy, giãy giụa đến mềm nhũn, van xin anh cứu tôi,… Anh dường như không nghe thấy. Trong lúc quan hệ, thần thái của anh hoang dại đáng sợ như thể có ma quỷ nhập vào. Cứ thế anh kéo dài hàng tiếng không mệt mỏi, không chút nghỉ ngơi… Khi anh buông tôi ra cũng là lúc tôi gần như tê cứng không nhúc nhích được vì đau và ngạt.

Cũng đêm đó anh tiếp tục lần 2, rồi sáng ra lại tiếp tục… Hậu quả sau đó là tôi phải lết ra khỏi giường, không giám đi tiểu vì đau. Sáng hôm sau tại nơi làm việc, tôi bị sốt cao và lịm đi vì mệt… phải nghỉ làm về sớm. Nhiều ngày sau đó tôi còn sốc, những vết bầm tím trên người đau đến nỗi khi ngủ tôi bị ám ảnh và gọi tên anh kêu cứu.

Tôi cứ nghĩ lần đầu anh như vậy, lần sau anh sẽ không đối xử với tôi như vậy nữa. Nhưng không đúng như vậy, lần đầu khinh khủng 10 thì lần sau là 9,5… khiến tôi điên tiết lên quang vào mặt anh những từ trách móc. Lần tiếp theo anh có khá hơn, giảm thêm được vài phẩy nữa, nhưng vẫn ở ngưỡng 9 kinh khủng ấy. Tôi nuôi hy vọng anh từ từ sẽ giảm bớt và cũng theo đó tôi cũng thích nghi, không còn sốc nhiều như trước.

Nhưng tôi vẫn ấm ức và trách móc anh. Anh quát vào mặt tôi rằng: “Em đi hỏi phụ nữ trong thiên hạ xem đây là sướng hay khổ?”. Nhân tiện đây tôi cũng muốn hỏi các bạn đang có bạn trai, bạn gái xem có ai hoàn cảnh giống tôi không? Hay ai cũng như thế hết?

Mới đêm qua, sau khi chúng tôi đi ăn khuya về, anh lại lao vào tôi với tốc độ kinh khủng hơn cả lần đầu (cấp 11 luôn). Anh hùng hục cả tiếng không xong. Nhân lúc anh đang hả hê, tôi thoát được lao vào toilet. Anh chắc cũng mệt và bất lực nên lăn ra ngủ luôn.

Giữa đêm tôi đang mê mệt mơ màng thì thấy đau nhói. Anh lại lôi cổ tôi ra giở trò tiếp. Anh cứ hì hục liên tiếp, không gián đoạn, mặc tôi van xin… kéo dài khoảng gần tiếng thì anh dừng lại nhưng vẫn ghì lấy tôi. Tôi đẩy đạp thì anh xin thêm 10 phút…

Không cần tôi đồng ý, anh tiếp tục, tôi mệt lả ra, không còn sức nhắc nổi cánh tay lên, vậy mà anh vẫn không dừng lại, kéo dài thêm nửa tiếng nữa vẫn không xong. Tôi gào lên “Em sắp chết rồi, anh mà tiếp tục là đem em đi cấp cứu luôn đó”. Chắc có lẽ lần này nghe được từ nghiêm trọng nên anh cũng ngoan ngoãn dừng lại và ngủ tiếp.

Vậy mà sáng ra khi tôi còn ngủ say vì mệt, anh lại mò dậy mọ mẫm. Tôi phản đối thì anh an ủi tôi bằng câu nói “Em không nằm im là anh leo lên thì em có mà chạy cho thoát. Anh mặc kệ giờ làm luôn đó”. Tưởng tôi nằm im thì anh chỉ âu yếm rồi dậy đi làm luôn. Nhưng không ngờ anh chớp cơ hội vọt tót dậy tiếp tục … mặc dù trễ giờ làm nhưng anh vẫn biểu diễn thêm hơn 20 phút nữa mới xong…


Đây là cái giá mà tôi phải trả vì “Thử chơi trò hẹn hò” để rồi tự mình vướng vào (Ảnh minh họa)

Sau vụ đêm qua tôi không chịu đựng được nữa rồi. Từ hôm chúng tôi chính thức quan hệ lần đầu đến nay được 45 ngày và cũng ngần ấy thời gian công việc của tôi chuyển qua giai đoạn áp lực cao. Kể từ đó tôi chưa có kinh nguyệt trở lại.

Anh suốt ngày tò mò, khi thì nói thẳng, khi thì nói bóng gió nghi ngờ tôi đã có thai. Còn tôi thì chỉ nghĩ là do công việc áp lực nên mất chu kỳ thôi.

Mấy hôm trước áp lực quá, lại đang bực mình nên tôi nhắn tin cho anh nói “Em đem con của anhh đi xử”. Anh bốp lại câu “Em mà xử là anh xử luôn em”. Nhưng tôi vẫn hy vọng là trễ kinh do áp lực công việc, chứ làm sao có thai được khi chúng tôi quan hệ kiểu như thế chứ!???

Đây là cái giá mà tôi phải trả vì “Thử chơi trò hẹn hò” để rồi tự mình vướng vào. Giờ không biết phải làm sao?

Theo Tri Thức Trẻ