DJ Trang Moon đau đầu vì fanpage giả nói xấu Sơn Tùng

Sunday, March 15, 2015

DJ Trang Moon đã bày tỏ sự bức xúc của mình khi có quá nhiều fanpage giả mạo cô, hơn nữa còn đăng bài nói xấu Sơn Tùng M-TP – người cùng đội trong The Remix.


Trang Moon đã vô cùng bức xúc khi fanpage giả mạo đăng bài nói xấu đồng đội của mình là Sơn Tùng M-TP trong show truyền hình thực tế The Remix Hòa âm ánh sáng mà cả 2 đang tham gia. Sự bức xúc lên đến đỉnh điểm khi đích thân Trang Moon phải tự vào comment giải thích dưới những bình luận chỉ trích cô nói xấu Sơn Tùng.

giamao showbiz247 (5)

Fanpage giả mạo Trang Moon đăng bài nói xấu Sơn Tùng
giamao showbiz247 (4)

Rất nhiều Sky không biết đã bức xúc thay cho thần tượng của mình và Trang Moon đã phải đích thân bình luận để giải thích

Một điều bất cập rằng, sau chương trình The Remix, cái tên Trang Moon nổi lên như một hiện tượng, từ đó các fanpage giả mạo mọc lên như nấm, rất khó kiểm soát, chính Trang Moon cũng đã phải có một thời gian dài đính kèm link fanpage chính thức của mình dưới mỗi bức ảnh đăng lên để những người yêu mến tiện theo dõi và ủng hộ.

Tuy nhiên, fanpage giả mạo này lại có lượng likes lớn hơn gấp nhiều lần so với fanpage chính thức của Trang Moon, thậm chí các bài đăng trên page này còn được tài trợ, chính vì thế đã có rất nhiều người like nhầm fanpage giả, điều này khiến Trang Moon vô cùng đau đầu nhưng vẫn không có cách giải quyết, chỉ biết kêu gọi mọi người report giúp để tránh nhầm lẫn.

giamao showbiz247 (2)

Fanpage giả mạo có lượng fans hơn 900 nghìn và cập nhật rất thường xuyên

giamao showbiz247 (1)

Fanpage chính thức của Trang Moon có lượt like hơn 90 nghìn do tự tay Trang Moon lập nên

Việc các fanpage giả mạo người nổi tiếng và đặt điều nói xấu các nghệ sĩ khác đã từng có rất nhiều trong showbiz Việt, và việc giải quyết cần nhiều thời gian cũng như công sức, bị hiểu nhầm là nói xấu đồng đội, Trang Moon cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều về tâm lý cho đêm diễn The Remix liveshow 6 sắp tới, hy vọng rằng các fans luôn tinh tường để nhận biết thật giả và luôn ủng hộ cho thần tượng của mình.

T. Hà

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam