5 mỹ nhân Vpop càng sexy càng thăng tiến

Monday, March 23, 2015

Nóng bỏng và sexy là vũ khí lợi hại để Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh… truyền lửa vào các tiết mục và tạo nên thương hiệu riêng trong làng nhạc Việt.



Đông Nhi – bước lột xác đầy ngoạn mục


Cùng thời với “công chúa” Khổng Tú Quỳnh, Bảo Thy… Đông Nhi được biết đến như một ca sĩ tuổi teen chính hiệu. Phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu đã giúp Đông Nhi chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả trẻ tuổi. Tuy vậy, cô cho rằng những người hâm mộ mình rồi cũng sẽ trưởng thành theo thời gian, bản thân cô cũng cần thay đổi để đáp ứng sở thích nghe nhạc của số đông khán giả.

Cuối năm 2013, Đông Nhi quyết định thực hiện một “cuộc cách mạng” khi ra mắt album vol.2 – I Wanna Dance. Đây được xem là cú “lột xác” toàn diện của Đông Nhi, hình ảnh và âm nhạc bỗng trở nên sexy, táo bạo, khiến rất nhiều khán giả cảm thấy vô cùng bất ngờ. Trong các MV giai đoạn này, cô gái 26 tuổi không chỉ tự tin với những đường cong nóng bỏng mà còn được dịp thể hiện khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình. Sự dũng cảm và hy sinh vì nghệ thuật của cô gái trẻ đã nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. Đến nay, Đông Nhi đang là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất nhờ phong cách sexy, quyến rũ.

Thủy Tiên – nữ hoàng gợi cảm của Vpop


Bước vào con đường ca hát từ rất sớm với phong cách rock nhưng cái tên Thủy Tiên chỉ thực sự vụt sáng nhờ hình tượng dễ thương, ngọt ngào trong loạt hit như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc, Quay về đi, Chàng trai tháng 12… Sự can thiệp của dao kéo và sự thay đổi trong phong cách ăn mặc, trang điểm đã giúp Thủy Tiên ngày càng trở nên xinh đẹp, cô được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của làng nhạc Việt. Tận dụng những thế mạnh hình thể, Thủy Tiên quyết định rũ bỏ phong cách trong sáng để đi theo lối diễn sexy bằng chất nhạc dance sôi động.

Kiss me có thể xem là bước ngoặt trong hành trình lột xác của Thủy Tiên. Hình ảnh một ca sĩ gợi cảm, nuột nà trong những chiếc đầm có đường cắt cúp hay xẻ táo bạo đã giúp Thủy Tiên ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Sự sexy vừa đủ và độ nóng bỏng đúng giới hạn chính là chìa khóa thành công để bà mẹ một con luôn trở nên hấp dẫn mỗi khi xuất hiện.

Hoàng Thùy Linh – bản lĩnh làm nên sức hút


Từng dính scandal khi tuổi đời còn quá trẻ, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh từng bị đánh giá là không thể cứu vãn. Thế nhưng, nhờ những nỗ lực hết mình, cô gái trẻ đã vượt qua búa rìu dư luận để tỏa sáng thêm một lần nữa. Trở lại showbiz bằng con đường ca hát, lựa chọn phong cách sôi động, sexy, dường như Hoàng Thùy Linh đã tìm được hướng đi đúng cho riêng mình.

Phát huy những lợi thế hình thể cùng khả năng vũ đạo tuyệt đỉnh, cô luôn biết cách thiêu đốt mọi ánh nhìn, khiến người xem phải đứng ngồi không yên. Sân khấu của Hoàng Thùy Linh lúc nào cũng mang màu sắc trẻ trung, mạnh mẽ và đầy quyến rũ, giống như một phần tính cách của cô gái bản lĩnh này. Hy vọng cô gái trẻ sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình.

Thu Minh – “Sexy chính là thương hiệu của tôi”


Là một trong những ca sĩ đầu tiên “đốt cháy” sân khấu bằng phong cách quyến rũ, táo bạo, Thu Minh được mệnh danh là “nữ hoàng sexy” nhất nhì Vpop. Ở thời điểm các ca sĩ vẫn còn ngại ngùng với những bộ cánh mát mẻ, lời tuyên bố của cô trước giới báo chí “Sexy chính là thương hiệu của tôi” đã khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Không ít lần Thu Minh trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng, thậm chí bị các cơ quan chức năng tuýt còi vì thói quen ăn mặc hở trên ngắn dưới, nhưng sức hút của cô chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt.

Đã gần 10 năm kể từ khi Thu Minh chuyển sang dòng nhạc dance sôi động, nhờ giọng hát cao vút, kĩ thuật luyến láy cực đỉnh và một phong cách sexy rất riêng, Thu Minh đã khẳng định vị thế của mình trong giới showbiz. Khán giả đang có cái nhìn thân thiện hơn, tích cực hơn với con đường mà Thu Minh chọn, họ còn gọi cô với cái tên đầy ngưỡng mộ “Diva thứ 5 của làng nhạc Việt”.

Tóc Tiên – hiện tượng sexy mới của làng nhạc Việt


Kể từ khi sang Mỹ du học, sau đó đầu quân về sân khấu ca nhạc lớn nhất hải ngoại – Thúy Nga Paris, Tóc Tiên đã có một cuộc lột xác ngoạn mục và trở thành hiện tượng mới của Vpop. Từ một ca sĩ tuổi teen nhí nhảnh, được yêu mến nhờ ngoại hình dễ thương và phong cách ngoan hiền, Tóc Tiên đột ngột rũ bỏ hình ảnh cũ, thay vào đó là hình tượng cô nàng gợi cảm với tóc ngắn, trang điểm đậm, môi đỏ gợi tình, ăn mặc sành điệu, sexy và những vũ đạo nóng bỏng.

Gần đây, sự xuất hiện của Tóc Tiên trên sân khấu Hòa âm ánh sáng càng khẳng định hơn hành trình lột xác của cô. Mỗi tiết mục mà cô trình diễn luôn khiến khán giả phải toát mồ hồi vì vẻ sexy đến nghẹt thở, toát ra từ trang phục, phong thái, vũ đạo, ánh mắt, bờ môi. Là một trong những thí sinh nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân The Remix năm nay, Tóc Tiên hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho người hâm mộ.


Theo Khánh Huyền | Baodatviet.vn