Phát sốt với phiên bản Võ Tắc Thiên của 'Phạm Băng Băng Việt Nam'

Monday, January 5, 2015
Angela Minh Châu, từng được coi như một phiên bản nhỏ của Phạm Băng Băng, khi cô không ngại đau đớn để trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và khiến gương mặt trở nên hoàn hảo.

Có thể nói trong thời gian gần đây, cư dân mạng dường như đứng ngồi không yên bởi bộ phim ‘Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ’ (phiên bản 2014 ) do Phạm Băng Băng làm đạo diễn và thủ vai chính. Vẻ đẹp mê hoặc của ‘Võ Mỵ Nương’ và các mỹ nữ trong phim đã khiến cho bộ phim đạt rating cao nhất đánh bại những đối thủ còn lại.


Xuất hiện phiên bản Võ Tắc Thiên Việt Nam khiến cư dân mạng phát sốt

Vừa qua, Agella Minh Châu đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh rất công phu, theo chia sẻ. Cô cho biết Phạm Băng Băng là thần tượng của cô từ bé, nên cô đã mạnh dạn chi một số tiền không nhỏ vào việc phẫu thuật thẩm mĩ để có hình tượng giống như vơi thần tượng của mình. Và cô đã thành công khi gây xôn xao công khai cộng đồng mạng về hình ảnh sau của mình giống với gần như 90 phần trăm của Phạm Băng Băng.


Angela Minh Châu là cô gái đầu tiên ở Việt Nam dám chi 1 khoản tiền không nhỏ để sở hữu gương mặt gần giống với thần tượng của mình – Phạm Băng Băng


Ở góc nhìn nghiêng Angela Minh Châu có khá nhiều điểm tương đồng với thần tượng


Bộ hình này cô cho biết mình muốn trải nghiệm cảm giác và cung bậc cảm xúc của mình giống với thần tượng khi thủ vai Võ Tắc Thiên. Mặc dù Angela Minh Châu cho biết cô vẫn không dám so sánh nhan sắc và nhập tâm vào nhân vật Võ Tắc Thiên nhưng qua bộ ảnh, ta càng thấy rõ được một lần nữa, Agella Minh Châu là một bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng tại Việt Nam. Những bức hình gần như một chính một mười, ta có thẻ thấy ngoài cô, không ai có thể thực hiện bộ ảnh giống Phạm Băng Băng như cô.

Cùng ngắm nhìn phiên bản Phạm Băng Băng Việt Nam:









Johnny Tran
Photo : Hana minh trần
Makeup & hair: Dư Quốc Long
Stylist: violin thenguyen, wildon chueng, hylams vuong, duy nguyen, shine nguyen.
Theo Saoviet365.com