Lê Huỳnh Thúy Ngân đẹp quyến rũ không tì vết

Monday, January 5, 2015
Xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích, Á hoàng trang sức 2009 – Top 15 Nữ hoàng du lịch Quốc tế Lê Huỳnh Thúy Ngân đã thu hút được sự chú ý từ ống kình của các phóng viên với vẻ đẹp không tì vết.



Mặc dù không quá ồn áo và ít xuất hiện trước truyền thông, tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, Thúy Ngân luôn tạo được sức hút với những người đối diện bởi vẻ đẹp dịu dàng, rạng ngời.


Xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình Bài hát yêu thích vào tối 4/1/2015, Thúy Ngân thu hút ống kính của nhiều phóng viên bởi vẻ đẹp dịu dàng, rạng người của mình.


Thúy Ngân được biết đến với vai trò là người mẫu. Cô từng đạt danh hiệu Nữ hoàng trang sức 2009, top 15 Nữ hoàng du lịch quốc tế và top 10 HHVN năm 2010.


Ngoài ra, Thúy Ngân còn được biết đến ở vai trò là một diễn viên qua các bộ phim Mắt bão, Sao đổi ngôi, Đại gia không chồng,…Hiện tại, cô đang tham gia một bộ phim truyền hình Sát thủ hoa hồng trắng.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào của người con gái miền Tây, Thúy Ngân lại chọn cho mình một cuộc sống bình dị, không quá ồn ào trên truyền thông.


Nhan sắc của Á hoàng trang sức ngày một mặn mà và đẹp hơn theo thời gian.

Photo: Steven’s Đang