Xu hướng áo dạ đẹp 2015 cho các chàng trai

Monday, December 29, 2014

Những ngày cuối năm luôn đi kèm theo những luồng gió lạnh, chính vì thế đây cũng là dịp cho các bạn trẻ có cơ hội diện những bộ cánh mùa đông của mình. Không chỉ riêng các cô gái mà những chàng trai cũng thế. Ngoài các kiểu áo khoác thông thường, phái mạnh còn có thể chọn cho mình các thiết kế áo dạ đẹp 2015 cho phong cách mùa đông của mình. Không chỉ đem lại sự thanh lịch, sang trọng mà còn cả nét đẹp trẻ trung, hiện đại cho các bạn nam.


Áo dạ đẹp 2015 kiểu chui đầu


river-island-8677-442163-4


Một trong những xu hướng áo dạ đẹp 2015 là kiểu áo dạ chui đầu, tiện dụng và mang lại phong cách vô cùng sang trọng, khỏe khoắn cho các chàng trai. Thiết kế của kiểu áo dạ đẹp 2015 này cũng khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể chọn cho mình kiểu cổ xéo, cổ đắp hay vạt áo chéo tùy theo sở thích và phong cách của bản thân. Ngoài ra, màu sắc cũng góp phần tạo nên sự thu hút cho bạn. Nếu bạn thích trở thành một quý ông thành thị lịch lãm, thì hãy chọn cho mình những màu sắc thanh lịch như nâu, kem, đen. Hay nổi bật, có phần phá cách hơn với các màu sắc táo bạo như đỏ, xanh coban, vàng, cam,… Ngoài việc làm một chiếc áo ấm, bạn cũng có thể biến chiếc áo dạ đẹp 2015 này thành một kiểu áo mặc thông thường, vì chúng nhìn không khác một kiểu áo thun tay dài là mấy.


Áo dạ đẹp 2015 phom rộng


river-island-9206-322163-4


Phom dáng rộng của kiểu áo dạ đẹp 2015 này, các chàng trai không chỉ cảm thấy thoải mái hơn khi diện chúng, mà còn giúp bạn trở nên hợp thời trang, mạnh mẽ, nam tính hơn. Ngoài được thiết kế với phom rộng, mà kiểu áo dạ đẹp 2015 thời trang này còn có phần vạt áo khá dài, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của các chàng trai. Với kiểu áo này, phái mạnh không chỉ có thể mặc khi đi dạo, hay hẹn hò lãng mạn, mà còn có thể trở nên thật lịch lãm khi mặc đến công sở vào những ngày mùa đông. Để đẹp hơn, bạn hãy thử chọn cho mình các loại phụ kiện đi kèm khác như mắt kính, nón để làm nổi bật phong cách sang trọng của mình hơn.


Áo dạ đẹp 2015 cách điệu


the-blues-3631-618853-4


Ngoài những kiểu áo dạ đẹp 2015 có chất liệu dày và ấm, bạn cũng có thể chọn cho mình các kiểu áo dạ đẹp 2015 có thiết kế kết hợp với các chất liệu khác nhẹ hơn, thoải mái hơn để mặc vào những ngày đầu đông, khi thời tiết chưa quá lạnh. Kiểu áo dạ đẹp 2015 này đa phần sẽ có thiết kế khá năng động và khỏe khoắn, phù hợp cho những ai thích phong cách trẻ trung, sporty và phá cách. Bạn có thể mặc chiếc áo này với áo thun, quần jeans dài cùng giày sneakers, bata cá tính.