Uyên Trang diện cây đỏ quyến rũ tham dự họp báo Quang Hà

Wednesday, December 17, 2014
Chiều 16/12 tại TP.HCM, ca sĩ Quang Hà đã có buổi giới thiệu album Hối hận muộn màng, ca sĩ Uyên Trang xuất hiện với nguyên cây đỏ tươi quyến rũ tại họp báo.


Ca sĩ Uyên Trang xuất hiện gợi cảm tuy kín đáo trong trang phục nguyên cây đỏ tươi.



Uyên Trang là một trong những đồng nghiệp và là người bận thân thiết của Quang Hà.

Sau sự thành công Liveshow Nhạc Trữ Tình của Uyên Trang tại Phòng trà Nam Quang vừa rồi, cô cho biết sắp tới đây sẽ co nhiều dự án âm nhạc mới.


Ca sĩ Uyên Trang là một trong những ca sĩ khá trầm lắng của showbiz Việt, không scandal, không xuât hiện thường xuyên trên các mặt báo. Cô đến với con người ca hát và showbiz Việt vì niềm đam mê ca hát của chính mình.


Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiên và họp báo Uyên Trang luôn làm cho mọi người ngạc nhiên bởi sự quyến rũ và nét đẹp của cô như những cô gái vào tuổi 20.



Về Quang Hà Album mang một ý nghĩa đặc biệt mà Quang Hà muốn gửi gắm “Yêu thương dù khó khăn đến mấy,trước khi buông tay xin hãy nhớ đến phúc giây mà ta đã từng hạnh phúc”.

Ca khúc chủ đề “Hối hận muộn màng” của nhạc sỹ Bảo Chinh được sử dụng làm chủ đề Album lần này. Bảo Chinh là một nhạc sỹ trẻ đã gắn bó và sáng tác cho Quang Hà nhiều bản hít ngay từ thời đầu đi hát cho đến bây giờ. Chính vì thế, Quang Hà kì vọng sẽ là một ca khúc ăn khách nữa của anh trong năm nay.

New & Photo: Johnny Tran