Đức Tuấn thắm thiết hôn Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi ra mắt MV mới

Monday, December 29, 2014
Cả hai trao nhau tình cảm nồng nàn trong buổi ra mắt MV của Đức Tuấn.

Đêm 27/12 vừa qua, Đức Tuấn đã có đêm nhạc tại phòng trà Đồng Dao với chủ đề mùa đông và đồng thời cho ra mắt music video mới “Con Quỳ Lạy Chúa Trên Trời” với sự góp mặt diễn xuất của diễn vien Ninh Dương Lan Ngọc, người bạn diễn của anh từ phim truyền hình “Sóng Gió Hôn Nhân”, tuy rằng bận rộn với lịch tập nhảy của mình, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn dành thời gian đến đêm nhạc để chúc mừng Đức Tuấn ra mắt MV mới và ủng hộ tinh thần cho người bạn của mình. Cô còn rất nhí nhảnh khi tạo dáng chụp hình chung cùng Đức Tuấn, cả hai không ngần ngại thể hiện sự thân thiết giữa chốn đông người.

Nhansac-DucTuan24

Nhansac-DucTuan25

Đêm nhạc có sự góp mặt của dàn sao từ “Cặp Đôi Hoàn Hảo” như ca sĩ Đinh Hương, Quế Vân và diễn viên Nhan Phúc Vinh. Tất cả đều đến để ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của Đức Tuấn.

Nhansac-DucTuan3Nhansac-DucTuan5

Quế Vân – Đức Tuấn

Nhansac-DucTuan7

Quế Vân – Đức Tuấn – Nhan Phúc Vinh

Music Video “Con Quỳ Lạy Chúa Trên Trời” nói về chuyện tình buồn và dang dở của một chàng trai là Đức Tuấn và cô gái do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai. Cô gái vì tiền tài đã bỏ rơi chàng trai trong mùa đông lạnh lẽo. Trong lúc tuyệt vọng nhất, Đức Tuấn đã gặp được một cô gái khác có diện mạo giống với người yêu cũ của mình, hai người vô tình nhận ra họ chính là những người bạn thân thuở nhỏ và từ đó tình cảm bắt đầu tiến triển.

Nhansac-DucTuan9

Nhansac-DucTuan18

Chuyện tình của họ cứ tưởng là sẽ tiến triển tốt đẹp, nhưng người yêu cũ của Đức Tuấn đã quay lại tìm anh, mong muốn hàn gắn tình cảm. Trong cuộc gặp gỡ đó Đức Tuấn dù đã hết tình cảm với người cũ, nhưng vẫn đã ôm người yêu cũ của mình để an ủi, động viên, Ninh Dương Lan Ngọc trong vai người yêu mới vô tình bắt gặp, giữa họ xảy ra hiểu lầm và cuối cùng chuyện tình sau lại dở dang như ban đầu.

Nhansac-DucTuan21

Photo: Johnny Trần