Liêng Kiến Quang "lột xác" trong hình tượng mới

Sunday, December 28, 2014
Màu trắng bạc trong tạo hình cho phù hợp với concept thể hiện đã xuất hiện một Liêng Kiến Quang hoàn toàn mới trong ý tưởng mùa đông của anh.

Khi màu yêu thương đến, các cặp đôi hạnh phúc trong vòng tay thì anh chàng hotboy này lại tìm cho mình một sự lột xác hoàn toàn với tư vấn trang phục với hai màu tương phản.



Màu trắng trong tạo hình, như một anh chàng thoát ra từ băng tuyết giá lạnh nhưng trái tim anh ta luôn chảy dòng máu nóng. Màu máu nóng của tình yêu.



Một tình yêu đẹp sẽ giúp cho các bạn trẻ thêm nghị lực, động lực để sống hay chính anh chàng hotboy này mong muốn tình yêu cũng sẽ sưởi ấm mình.



Chính từ đây, anh đã khoát lên cho mình chiếc áo màu đỏ tượng trưng cho tất cả những gì Liêng Kiến Quang muốn truyền tải. Một sự ấm áp sẽ đẩy lùi giá lạnh dù anh đang bước ra từ nơi ấy như chính những khó khăn cho anh khi được ví như dây xích trên vai và lột xác khi anh ta bỏ nó xuống để hoàn thiện chính mình. Lột xác cho những gì đã qua của năm cũ sẽ được thay đổi thành một con người mới cho năm mới.



Tại sao bạn không cùng Liêng Kiến Quang cùng bước về phía trước và chào đón những thách thức để tiếp thêm nghị lực cho tất cả!




Johnny Tran

Cosume: Ivan Trần

Makeup & hair: Đỗ Hiếu

Photo: Bội Bội